Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Truyền thông đánh giá thế nào về dự án Bcnex - Bcnex được hậu thuẫn bởi Chính phủ Việt Nam và Truyền thông


Chào các bạn, trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu 2 nội dung về dự án Bcnex
1. Truyền thông trong nước đánh giá về Bcnex
2. Chính phủ Việt Nam tạo điều kiện lập khung pháp lý để Bcnex hoạt động tại Việt Nam 


Bcnex là nơi giao dịch, mua bán, trao đổi giá trị của các dự án sách tạo khởi nghiệp ứng dụng công nghệ Blockchain. Trong triết lý kinh doan của Bcnex, khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó nhóm phát triển Bcnex đã dành nhiều thời gian nghiên cứu xây dựng một hệ thống phân tán có tính ổn định và bảo mật cao cho Bcnex để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. 

Bcnex cũng đã thiết kế một giải pháp lưu trữ tài sản tối ưu cho khách hàng trên sàn Bcnex bằng việc kết hợp giữa ví nóng (hot wallet), ví lạnh (cold wallet) và phần cứng bảo mật (secure hardware) với cơ chế bảo mật hệ thống tương tự với cách các ngân hàng, nhà mạng và chính phủ ở các nước tiên tiến vẫn tin tưởng áp dụng. Điều này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho tài sản của khách hàng, đồng thời vẫn đảm bảo tính thanh khoản của hệ thống.


Bcnex còn là một sàn giao dịch có tốc độ xử lý nhanh, chính xác, có độ trễ thấp, và có khả năng mở rộng linh hoạt để có thể đáp ứng được lượng giao dịch lên tới 2,000,000 lệnh mua bán / giây. Chúng tôi sẽ phát hành token BCNX, trước tiên là trên nần tảng block- chain Ethereum, sau sẽ chuyển sang CryptoNote nhằm phục vụ cho việc giao dịch mua/bán với các đồng coin/token khác. Đồng thời, khách hàng cũng có thể dùng BCNX để thanh toán phí giao dịch trên sàn Bcnex để được hưởng discount lên tới 75%.

1. Truyền thông trong nước đánh giá về Bcnex

Sự kiện Bytecoin Galatech 2018, được tổ chức bởi Bytecoin Foundation Vietnam, là sự kiện blockchain cuối năm mang lại nhiều kiến thức mới và hữu ích dành cho các nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường khá ảm đạm hiện nay.

Tại sự kiện, ông Ngô Hoàng Quyền, Founder của Bytecoin Foundation Vietnam và là CEO Bcnex Exchange khai mạc hội thảo và chia sẻ về Bytecoin Foundation Vietnam, mục tiêu của Bytecoin Foundantion Việt Nam là định hướng phát triển và hỗ trợ các dự án công nghệ, khởi nghiệp sáng tạo sử dụng nền tảng blockchain cryptonote.

Tại sựu kiện màn chào sân của sàn giao dịch công nghệ blockchain Bcnex.net là điểm nhấn của sự kiện, thu hút sự quan tâm của tất cả những người tham dự Bytecoin Galatech 2018.

Bcnex tự hào là sàn giao dịch với đội ngũ sáng lập là 100% Việt Nam với khát vọng có thể thay đổi cách nhìn của thế giới về thị trường công nghệ tại Việt Nam.

Sau hội nghị, hầu hết các trang báo truyền thông lớn trong nước đều có cái nhìn tích cự, khả quan về dụ án Sàn giao dịch Blockchain Bcnex.

Việc một sàn giao dịch với 100% do đội ngũ kỹ sư Việt Nam sáng lập được sự quan tâm của truyền thông là một sự kiện đặc biệt, điều này cho thấy sàn giao dịch được đánh giá cao, đi tiên phong trong việc xây dựng sàn giao dịch blockchain hợp pháp tại Việt Nam. 

2. Chính phủ Việt Nam tạo điều kiện lập khung pháp lý để Bcnex hoạt động tại Việt Nam 

Bcnex đang đàm phán tích cực với chính phủ Việt Nam và chờ giấy phép điều tiết. Một khi nó nhận được nó, nó sẽ trở thành sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên và duy nhất thuộc loại này ở trong nước.

Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Bộ TT&TT: Ông Ngô Hoàng Quyền đề xuất Thủ tướng — Chính phủ có chính sách cấp phép cho các sàn giao dịch công nghệ blockchain hoạt động để blockchain sớm trở thành một kênh thu hút đầu tư và ngoại tệ xoay trục từ quốc tế về Việt Nam. Bcnex sẵn sàng chia sẻ thông tin cũng như kinh nghiệm về quản lý và vận hành sàn giao dịch công nghệ blockchain với các bên liên quan và cam kết sẽ chuyển hoạt động của sàn về VN nếu chính sách sắp tới thay đổi theo hướng tích cực.

Đồng thời ông cũng kiến nghị Thủ tướng sớm cho thử nghiệm cơ chế Sandbox (cơ chế đặc khu ảo trong lĩnh vực ICT). Cơ chế này sẽ hỗ trợ các startup mạnh dạn thử nghiệm các công nghệ mới.

Lắng nghe góp ý của các công ty khởi nghiệp, Thủ tướng chỉ đạo Bộ TT&TT phải sớm nghiên cứu để xây dựng chính sách hỗ trợ khởi nghiệp phát triển. Phải tạo chính sách thuận lợi, tạo điều kiện cho khởi nghiệp một cách rõ nét hơn, thực tế hơn, sát với nhu cầu của các startup, đặc biết là những startup trong lĩnh vực công nghệ cao được cho là xu hướng của các nước phát triển trên thế giới áp dụng như Blockchain.

Gần đây, Bcnex bắt đầu làm việc với các chuyên gia tài chính tại Việt Nam và Singapore để đảm bảo nền tảng mà nó đang phát triển sử dụng công nghệ blockchain đáp ứng các điều kiện của lục địa châu Á.

Bcnex được thiết kế để thu hút người mới bắt đầu tiền điện tử và các nhà giao dịch chuyên nghiệp với nền tảng hiệu suất cao hỗ trợ nhiều phương thức gửi và rút tiền (chuyển khoản ngân hàng, thẻ thanh toán, thanh toán ngay lập tức). Việc trao đổi sẽ có các cặp giao dịch hàng đầu và một hệ thống bảo mật mạnh mẽ để giữ tiền an toàn.

Đội ngũ đằng sau Bcnex đang tập trung vào việc cung cấp một cách giao dịch tiền điện tử hợp pháp và an toàn. Để đạt được hiệu quả này, nó đang theo đuổi một giấy phép hoạt động vô hạn tại Việt Nam, cho phép nó cung cấp dịch vụ trao đổi tiền ảo cho fiat và ngược lại.

Liên quan đến bảo mật, nền tảng đã phát triển một hệ thống ví đa chữ ký lưu trữ lạnh với các khóa riêng được lưu trữ ở các vị trí phân phối theo địa lý. Hệ thống cảnh báo của sàn giao dịch chặn tất cả các hoạt động trong một kịch bản trong đó tính toàn vẹn của cơ sở dữ liệu bị xâm phạm hoặc thay đổi trái phép được thực hiện.

Một tài sản độc đáo khác của Bcnex là mã thông báo BCNX, có thể được sử dụng để được giảm giá và giảm phí giao dịch.



Tình trạng quy định của trao đổi là nền tảng cho sự ra mắt và tương lai của Bcnex và toàn ngành. Nhóm đã dành nhiều thời gian và nguồn lực để làm việc với các nhà quản lý để đảm bảo nền tảng tuân thủ và rất vui mừng khi cung cấp cho người dùng mức độ tin cậy cao hơn khi sử dụng Bcnex với lớp hợp pháp bổ sung này.

Việc Bcnex chuyển sang trở thành trao đổi tài sản kỹ thuật số khu vực duy nhất của Việt Nam với giấy phép của chính phủ dự kiến ​​sẽ tạo ra sự gia tăng đáng kể về nhận thức và áp dụng, thúc đẩy số lượng giao dịch và gây quỹ dựa trên token tăng vọt trong khu vực trong khi vẫn duy trì sự an toàn của hệ thống tài chính. Những biến động mạnh mẽ và sự gia tăng phi thường trong việc định giá các loại tiền điện tử như bitcoin đã tiếp tục thúc đẩy sự tăng trưởng theo cấp số nhân trong nhu cầu giao dịch và phát hành tài sản kỹ thuật số. Khu vực này đã háo hức chờ đợi một nền tảng được cơ quan quản lý phê duyệt giúp họ có thể mua và bán trong một môi trường an toàn. Bcnex được thiết lập để đóng một vai trò quan trọng trong việc phá vỡ hệ thống tài chính truyền thống khi nó tiếp tục thúc đẩy nền kinh tế theo hướng đổi mới của khu vực và ngành công nghiệp tiền điện tử toàn cầu.

*** Kết luận: 

Thứ nhất:  Việc ung cấp dịch vụ trao đổi tiền ảo cho fiat và ngược lại của Bcnex sẽ lôi kéo một lượng lớn người đang giao dịch trên Remitano quay về với Bcnex (Ước tính 500.000 tài khoản) sẽ là một lượng khách hàng cực lớn tiếp thêm nhiên liệu cho Bcnex trở thành sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu khu vực và thế giới.

Nền tảng giao dịch trên Remitano khá phức tạp, do vậy khi Bcnex ra đời, với nền tảng giao dịch thuận tiện và bảo mật cao, nó sẽ làm hài lòng các nhà đầu tư, từ đó quay về giao dịch trên Bcnex.

Hiện này lưu lượng truy cập trên Remitano giao động từ 1 triệu đến 1,5 triệu lượt truy cập hàng ngày, trong đó Việt Nam chiếm hơn 70%. 


Thứ 2: Việc được chín phủ hỗ trợ và hợp pháp hóa sàn giao dịch sẽ tạo điều kiện để các trade Việt không phải chạy tìm kiếm các sàn giao dịch nước ngoài và sẽ hội tụ được người dùng Việt Nam đang giao dịch trên các sàn giao dịch khác về với Bcnex, tăng lượt người truy cập.

Hiện tại, Bcnex đang tiếp tục airdrop 750.000 BCNX tới nhà đầu tư, và trong thời gian tới, công ty sẽ thu hút thêm vốn từ các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước. Cụ thể, Bcnex sẽ tiến hành bán Token vào tháng 5 năm 2019, chia thành 4 session như sau:

· Session thứ nhất: mua token bằng ETH với giá linh hoạt, dao động từ 0,15 tới 0,25 USD

· Session thứ hai: mua token bằng BTC với giá linh hoạt, dao động từ 0,25 tới 0,35 USD

· Session thứ ba: mua token bằng USDT với giá linh hoạt, dao động từ 0,35 tới 0,45 USD

· Session cuối cùng: mua token bằng BCN với giá cố định 0,45 USD


Tổng cộng chỉ có 100.000.000 BCNX được bán công khai tới các nhà đầu tư. Sự kiện bán Token BCNX dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 12 tháng 6, năm 2019, khi số tiền thu về đạt 15 triệu USD, hoặc khi tất cả Token được bán hết.

Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết trước của tôi để đưa ra quyết định chính xác.

Chúc các bạn đầu tư thành công!!!


Tham khảo thêm thông tin dự án tại: 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét

🌎AUFIN PROTOCL🌎 - 🌎The Best Auto-Staking & Auto-Compounding Protocol in Crypto🌎

I. INTRODUCTION Aufin cryptocurrency is a cryptocurrency that supports a new process called auto staking and compounding which is the new wa...