Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

8 lý do bạn nên nắm giữ coin BCNX - Sàn giao dịch Blockchain Bcnex

 Xin chào các bạn, hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết về giá trị của đồng coin BCNX, coin sàn của Bcnex và lý do tại sao bạn nên giữ nó để đầu tư cho tương lai.


Dưới đây là 8 lý do bạn nên nắm giữ 
Token BCNX

1. Sử dụng BCNX để trả phí giao dịch trên Bcnex với chính sách ưu đãi hấp dẫn 

Bất kỳ nhà giao dịch tiền mã hoá nào sẽ ít nhất một lần bắt gặp đồng BCNX. 
Bởi lẽ,  khi ra mắt sàn giao dịch, BCNEX  sẽ sử dụng đồng BCNX để tạo ra trải nghiệm giao dịch tuyệt vời cho người dùng. Bằng cách sử dụng BCNX để trả phí giao dịch, người dùng sẽ được giảm phí giao dịch 25% so với mức phí thông thường khi giao dịch trên sàn Bcnex. Đây là một con số tương đối lớn so với các nhà giao dịch, vì vậy lượng coin Bcnex sẽ có nhiều người mua hơn, ngoài việc giúp bạn giảm phí giao dịch, giá trị đồng coin tăng cao sẽ làm tăng lợi nhuận đầu tư của bạn.

2. Holding (Cung giảm và Cầu tăng cao)

The Bcnex White Paper thực sự khá đáng kinh ngạc. Đây là một trong những điều tôi thích nhất. Rất thực tế là dễ hiểu những gì họ đang làm. Điều thậm chí còn thú vị hơn với đồng tiền BCNX là nó sẽ tăng theo ý kiến ​​của tôi về giá trị theo thời gian. 

Bởi vì khi sàn Bcnexcó lợi nhuận, họ sẽ mua lại đồng BCNX của họ. Với số tiền họ kiếm được, họ thực sự sử dụng nó để mua đồng BCNX. Một khi họ đã mua đồng tiền BCNX trở lại, họ sau đó sẽ phá hủy những đồng tiền để giảm nguồn cung của đồng BCNX, đo đó giúp đẩy giá trị đồng BCNX

Số lượng đồng tiền BCNX sẽ giảm theo thời gian, vì vậy nó không giống Bitcoin. Với Bitcoin nhiều tiền hơn được thêm vào, nhưng với tốc độ rất chậm. Bcnex sẽ tích cực mua các đồng tiền BCNX từ những người nắm giữ theo giá trị thị trường và tiêu hủy chúng để chúng không thể được sử dụng. Điều đó rõ ràng sẽ làm tăng nhu cầu, và do đó làm tăng giá trị.

3. Dễ dàng chuyển đổi và rút tiền - Tự do hóa tiền tệ

BCNX là coin của sàn Bcnex do vậy bạn có thể dùng BCNX để giao dịch với các loại tiền mã hóa được niêm yết trên sàn giao dịch, các cặp giao dịch của BCNX đa dạng, do vậy giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc chuyển hóa các loại coin sang coin mình muốn.

Hiện tại Bcnex đang tích cý ực đàm phán với chính phủ Việt Nam để có khung pháp lý hoạt động tại Việt Nam; và sẽ giao dịch tiền Fiat. Do vậy bạn có thể chuyển từ VNĐ sang coin hoặc ngược lại một cách nhanh chóng; việc này sẽ thay thế sàn Remitano khác phức tạp.

Việc sử dụng Bcnex để giao dịch và rút tiền sẽ làm cho bạn đỡ tốn kém hơn mà các sàn giao dịch khác hiện tại không làm được. Từ đó sàn sẽ có lượng khách hàng lớn làm tăng giá trị đồng coin BCNX.


4. Dùng để mua ICO của các dự án Startup trên nền tảng Bcnex

Bcnex hỗ trợ các doanh nghiệp gọi vốn đầu tư thành công thông qua hình thức mở bán hoặc phát hành ICO/STO từ các giai đoạn private sale, angel funding round, các vòng bán khác mà các doanh nghiệp mong muốn và có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với lộ trình doanh nghiệp của mình. Lúc này các doanh nghiệp có thể sử dụng ICO Platform của Bcnex để thực hiện việc gây quỹ. 

Việc gọi vốn này sẽ dùng coin BCNX làm coin cơ sở bên cạnh BTC và ETH do vậy làm tăng nhu cầu sử dụng BCNX đẩy giá trị của BCNX lên (Ví dụ sử dụng BCNX mua token X của dự án Y  trên Bcnex sẽ được bonus 20%; thì đa phân các nhà đầu tư sẽ lựa chọn dùng coin BCNX để mua ICO và STO).

5. Hưởng lợi từ chương trình Bcnex Launchpad

Bcnex Launchpad Bcnex và sự tham gia của Bcnex vào chương trình 844 đang giúp các dự án blockchain hứa hẹn nhất tại Việt Nam . Bcnex tài trợ Kawai Chương trình Startup kinh doanh để trao chọn các dự án tốt nhất để khởi động trên Bcnex.


Bcnex sẽ hỗ trợ ít nhất 10 quỹ khởi nghiệp blockchain của Việt Nam trên Bcnex Launchpad

 Nền tảng Bcnex Launchpad Sẽ giúp Bcnex trở thành trung tâm khởi nghiệp của Blockchain Việt Nam và trên thế giới, giúp vị thế của Bcnex tăng cao từ đó tăng giá trị của coin BCNX.


6. Đội ngũ hỗ trợ của Bcnex nhanh chóng và chuyên nghiệp


Khi có bất kỳ một lỗi phát sinh nào xảy ra với tài khoản, bạn gửi hỗ trợ tới Bcnex và sẽ nhận được phản hồi rất nhanh chóng và trả lời đầy đủ.  


Song song với việc xây dựng công nghệ kỹ thuật, Bcnex luôn coi chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi và là ưu thế cạnh tranh của mình trên thị trường giao dịch tài sản số. Toàn bộ nhân viên và đội ngũ của Bcnex cùng nhau chia sẻ trách nhiệm hỗ trợ và giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng. Khi trader gặp sự cố, Bcnex đảm bảo rằng họ sẽ nhận được câu trả lời trực tiếp từ nhân viên hiểu rõ hệ thống chứ không phải từ những câu trả lời có sẵn.


7. Nền tảng Bcnex đa dạng

Hiếm thấy một sàn giao dịch nào mà có các nền tảng giao dịch trên nền website, android, ios, window như Bcnex. Việc có nhiều nền tảng sẽ giúp cho Bcnex dễ dàng sử dụng đối với tùy từng người dùng, do vậy sẽ tăng lượng khách hàng sử dụng. 


8. Tốc độ xử lý giao dịch lớn (2.000.000 giao dịch mỗi giây)

Binance trao đổi nhanh nhất trên thị trường, có thể xử lý tới 1,4 triệu đơn hàng mỗi giây.
Các Bcnex BCOMS trật tự hệ thống phù hợp có thể xử lý lên đến 2 triệu giao dịch mỗi giây, làm Bcnex một trong những sàn giao dịch crypto nhanh nhất cho đến nay.
Hiện tại Bcnex đang tiến hành Testnet vòng 2 với tốc độ xử lý cao và giao dịch mượt mà, điều này sẽ làm hài lòng những nhà đầu tư, trade khó tính nhất, hứa hẹ sẽ gia tăng lượng lớn khách hàng cho Bcnex từ các sàn giao dịch khác đổ về. Làm tăng giá trị của Bcnex và coin BCNX.

Không có mô tả ảnh.

*** Kết luận: 
 Trên đây là 8 lý do mà tôi đưa ra để các bạn thấy việc năm giữ token BCNX sẽ có giá trị đầu tư rất lớn trong tương lai. Đây là sàn giao dịch blockchain đầu tiên đang trong quá trình hoàn thiện pháp lý ở Việt Nam, khi có khung pháp lý, Bcnex sẽ bùng nổ, hứa hẹn trở thành sàn giao dịch hàng đầu thế giới.

Hiện tại, Bcnex đang tiếp tục airdrop 750.000 BCNX tới nhà đầu tư, và trong thời gian tới, công ty sẽ thu hút thêm vốn từ các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước. Cụ thể, Bcnex sẽ tiến hành bán Token vào tháng 5 năm 2019, chia thành 4 session như sau:

· Session thứ nhất: mua token bằng ETH với giá linh hoạt, dao động từ 0,15 tới 0,25 USD

· Session thứ hai: mua token bằng BTC với giá linh hoạt, dao động từ 0,25 tới 0,35 USD

· Session thứ ba: mua token bằng USDT với giá linh hoạt, dao động từ 0,35 tới 0,45 USD

· Session cuối cùng: mua token bằng BCN với giá cố định 0,45 USD


Tổng cộng chỉ có 100.000.000 BCNX được bán công khai tới các nhà đầu tư. Sự kiện bán Token BCNX dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 12 tháng 6, năm 2019, khi số tiền thu về đạt 15 triệu USD, hoặc khi tất cả Token được bán hết.

Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết trước của tôi để đưa ra quyết định chính xác.

Chúc các bạn đầu tư thành công!!!

Tham khảo thêm thông tin dự án tại: 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét

🌎AUFIN PROTOCL🌎 - 🌎The Best Auto-Staking & Auto-Compounding Protocol in Crypto🌎

I. INTRODUCTION Aufin cryptocurrency is a cryptocurrency that supports a new process called auto staking and compounding which is the new wa...