Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Bcnex được cung cấp chứng thực số EV SSL từ DigiCert - Testnet Vòng 2 bắt đầu

Kính thưa các bạn, như các blog trước tôi phân tích về dự án Bcnex, một trong những vấn đề rất nhiều sàn giao dịch gặp phải hiện nay là vấn đề bảo mật, an toàn tài sản cho khách hàng và sàn giao dịch. 

Hàng năm có trăm sàn giao dịch tiền mã hóa trên thế giới phải đóng cửa do bị hacker xâm nhập hoặc lừa đảo chiếm dụng tài sản của người dùng. Trong đó có những trường hợp sàn giao dịch đóng cửa khiến hàng trăm triệu USD biến mất, gây thiệt hại cực lớn cho nhà đầu tư.


Công ty bảo mật internet Moscow Group-IB đã phát hành một báo cáo về các cuộc tấn công của hacker hướng tới những sàn giao dịch tiền điện tử trong hai năm qua, cho thấy 882 triệu USD đã bị thiệt hại. Nếu chúng tôi chia tỷ lệ này xuống mức trung bình hàng ngày, sẽ thấy rằng hơn 1.3 triệu đô la bị tin tặc đánh cắp mỗi ngày.

Cuộc tấn công đáng chú ý nhất trong giai đoạn 2 năm vừa qua là cuộc tấn công vào sàn Coincheck của Nhật Bản. Hậu quả số tiền NEM trị giá 532 triệu USD bị đánh cắp (Các đồng tiền NEM đã bị đánh cắp thông qua một số giao dịch trái phép từ ví nóng vào lúc 3 giờ sáng theo giờ địa phương vào ngày Thứ sáu, ngày 26 Tháng Một năm 2018). Đợt tấn công lớn thứ hai là vào sàn giao dịch tiền ảo BitGrail của Ý, 170 triệu USD giá trị đồng NANO bị đánh cắp. Bên cạnh đó một số cuộc tấn công thành công khác đáng chú ý là vào sàn Bithumb, sàn EtherDelta, sàn Zaif.

Gần 25.000 khách hàng ở Mt.Gox, từng là sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới, vẫn đang chờ đợi bồi thường ba năm sau khi sàn này tuyên bố phá sản vì bị hacker tấn công và lấy cắp 650.000 bitcoin.

Tháng 8-2016, tin tặc đánh cắp 119.756 bitcoin từ Bitfinex. Sau đó, ban lãnh đạo Bitfinex quyết định giảm 36% trong số dư trong tài khoản của các khách hàng dù tài khoản của họ có bị hack hay không, một phương thức chia sẻ thua lỗ.

Hồi tháng 5-2017, nhà đầu tư trên một sàn tiền ảo của Mỹ có tên gọi Kraken mất hơn 5 triệu đô la Mỹ khi sàn này bị hacker tấn công và không thể truy cập.

Sàn giao dịch tiền ảo sẽ phải đối mặt với nhiều vụ tấn công hơn trong tương lai

Báo cáo của Group-IB cũng chỉ ra rằng mọi thứ khó có thể trở nên tốt hơn trong tương lai gần khi mà số lượng các cuộc tấn công sẽ tăng lên.

Năm 2019, sàn giao dịch tiền ảo sẽ là mục tiêu hấp dẫn cho các nhóm hacker hơn là tấn công các ngân hàng. Số lượng các cuộc tấn công nhắm mục tiêu sàn giao dịch tiền ảo sẽ tăng lên.

Bcnex được xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất, được kiểm duyệt khắt khe và luôn luôn được kiểm tra để ngăn ngừa những trường hợp thâm nhập trái phép vào hệ thống.

Đội ngũ kĩ thuật viên của Bcnex có kinh nghiệm xây dựng hệ thống tài chính theo tiêu chuẩn bảo mật cao nhất. Đảm bảo an ninh cho tài sản của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Bcnex được sáng lập và điều hành bởi công ty OriTech., JSC có đăng ký pháp nhân ở Singapore. Hoạt động của OriTech., JSC tuân thủ theo quy định pháp luật của Singapore để đảm bảo an toàn pháp lý và quyền lợi của người dùng.

Để  giải quyết vấn đề bảo mật cho sàn giao dịch tiền mã hóa của mình và bảo vệ tài sản người dùng, Bcnex đã làm việc với DigiCert, tổ chức phát hành chứng thực số lớn nhất thế giới, và nhận được Chứng chỉ Xác thực Mở rộng EV SSL (Extended Validation SSL) từ hãng này.

DigiCert — Công ty bảo mật kỹ thuật số hàng đầu thế giới

Digicert là công ty công nghệ đa quốc gia chuyên về an ninh mạng và bảo mật kỹ thuật số, có trụ sở tại Utah, Hoa Kỳ (DigiCert là nhà cung cấp chứng chỉ kỹ thuật số đảm bảo cao hàng đầu thế giới. DigiCert đơn giản hóa SSL / TLS và PKI, đồng thời cung cấp các giải pháp nhận dạng, xác thực và mã hóa cho web và Internet of Things (IoT)) . Chứng chỉ số xác thực giao thức bảo mật của DigiCert được hơn 115.000 doanh nghiệp thuộc 180 quốc gia tin dùng. Trong số những khách hàng sử dụng dịch vụ chứng thực của DigiCert có những tập đoàn công nghệ thông tin khổng lồ như Facebook, IBM, PayPal, Intel, v.v. Công ty đạt nhiều giải thưởng cao về bảo mật thế giới.



Chứng chỉ số do DigiCert cung cấp là minh chứng rõ ràng cho độ tin cậy và uy tín của một website, vì tiêu chuẩn và quy trình kiểm tra định danh của tổ chức phát hành này vô cùng khắt khe và chính xác. Hơn nữa, bản thân danh tiếng của DigiCert cũng là một đảm bảo rất lớn cho chứng chỉ xác thực mà công ty cung cấp.

Chứng chỉ Xác thực Mở rộng EV SSL — Chứng chỉ xác thực cao cấp nhất cho các doanh nghiệp và tổ chức hoạt động hợp pháp

Secure Sockets Layer (SSL) là tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu, đảm bảo bảo mật dữ liệu trao đổi giữa máy chủ và trình duyệt người dùng sử dụng. Chứng chỉ số SSL tích hợp trên website của doanh nghiệp hoặc tổ chức cho phép người truy cập biết được độ tin cậy của website và xác minh website là thật hay giả.

Chứng chỉ Xác thực Mở rộng — Extended Validation SSL (EV SSL) là chứng chỉ xác thực cao cấp nhất hiện tại, chỉ được cấp cho các doanh nghiệp và tổ chức hoạt động hợp pháp. Trên thực tế, chứng chỉ EV SSL tuy không gia tăng độ bảo mật cho website, nhưng nó đảm bảo mức độ tin cậy của website với người dùng.

Tuy nhiên, vì quá trình xác thực cực kỳ nghiêm ngặt kèm theo chi phí đắt đỏ khi đăng ký EV SSL mà rất ít website trên thế giới sử dụng chứng chỉ xác thực này. Để được cấp EV SSL cho một website, nhà phát hành chứng chỉ số phải xác định danh tính hợp pháp, tồn tại vật lý, và tồn tại hoạt động của doanh nghiệp hoặc tổ chức. Các thông tin của doanh nghiệp hoặc tổ chức đăng ký EV SSL được kiểm định với cơ quan nhà nước phụ trách quản lý và với các bên thứ ba liên quan khác. Do quy trình xác thực khắt khe như vậy, việc một website hack để có được chứng chỉ EV SSL là gần như không thể.

Sau khi được cấp chứng chỉ EV SSL thành công, website sẽ được hiển thị kèm theo tên của doanh nghiệp hoặc tổ chức trên thanh địa chỉ.

Lợi thế của Bcnex khi được DigiCert cung cấp chứng chỉ EV SSL

Chứng chỉ Xác thực Mở rộng EV SSL do DigiCert phát hành cho Bcnex là bằng chứng rõ ràng cho sự minh bạch về giấy phép và tính hợp pháp của Bcnex, cũng như giao thức bảo mật tiên tiến được Bcnex sử dụng. Chứng chỉ này còn là một phần hiện thực hóa cam kết của Bcnex đối với người dùng — đặt tài sản và an ninh của các nhà đầu tư lên hàng đầu.
 

Testnet Vòng 2 USDT/ETH

Testnet vòng 1 thành công với ngươì dẫn đầu với volum 94 triệu USD
Vòng 2 đã bắt đầu và đang giao dịch cực kỳ sôi động, volum hơn 100 triệu USD/h. 
Cách thức tham gia tương tự vòng 1, nếu bạn nào chưa tham gia vòng 1 thì có thế theo dõi bài viết dưới đây.
https://blgotienao.blogspot.com/2019/04/san-giao-dich-blcockchain-bcnex-tham-gia-testnet.html.
***Kết luận: 
Với việc được Digicert cấp chứng chỉ Chứng chỉ Xác thực Mở rộng EV SSL; Bcnex muốn bảo đảm độ bảo mật, an toàn của sàn giao dịch cho khách hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi giao dịch trên sàn Bcnex. Mà không lo lắng về vấn đề bảo mật tài khoản hay pháp lý.
Điều này chứng tỏa đội ngũ Bcnex phát triển dự án đúng như Whitepaper và chúng ta hoàn toàn có căn cứ để trông đợi sự phát triển của Bcnex.
Thông tin mở bán ICO (Còn 9 ngày)
https://blgotienao.blogspot.com/2019/04/du-bcnex-tong-quan-ve-bcnx-va-thong-tin-mo-ban-ICO.html 
Chúc các bạn đầu tư thành công!!!

Tham khảo thêm thông tin dự án tại: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét

🌎AUFIN PROTOCL🌎 - 🌎The Best Auto-Staking & Auto-Compounding Protocol in Crypto🌎

I. INTRODUCTION Aufin cryptocurrency is a cryptocurrency that supports a new process called auto staking and compounding which is the new wa...