Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Bcnex và Binance - Những Hệ sinh thái Blockchain tiên tiến trên thế giới



Binance - sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới; Sự thành công của Binace là một bài học cho các sàn giao dịch đi sau trên toàn thế giới và sàn Bcnex không phải là ngoại lệ. Sự thành công của Binance không phải do sàn giao dịch tiền mã hóa mang lại, mà nó là tập hợp sức mạnh của Hệ sinh thái Blockchain của Binance

Sàn Bcnex là một sàn giao dịch blockchain với 100% phát triển bởi các kỹ sư Việt Nam; Với hệ sinh thái đa dạng và tiên tiến, hứa hẹn Bcnex sẽ nối tiếp Binance trở thành một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới.

Trong bài viết hôm nay tôi sẽ so sánh, phân tích cho các bạn thấy Hệ sinh thái của Binance và Hệ sinh thái của Bcnex

1. Hệ sinh thái Binance

Binance hiện trong danh sách top 10 đồng tiền mã hoá có giá trị vốn hóa cao nhất theo CoinMarketCap.
Binance Coin đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn ngoài việc giao dịch trên sàn.
Sau đây là những cách mà các bộ phận của Binance (Hệ sinh thái Binance) đã góp phần vào sự có mặt trong top 10 của BNB.

Giao dịch tiền mã hóa
Sàn giao dịch tiền mã hóa chất lượng, hàng triệu Binance có thể giao dịch dù thị trường có đi lên hay xuống. Thậm chí Binance còn cho ra mắt các tính năng mới cho phép công chúng có thể dễ dàng tham gia giao dịch, điển hình trong đó là mua tiền mã hóa bằng thẻ tín dụng.

Giao dịch bằng tiền pháp định
Trong những tháng gần đây, Binance đã triển khai các biện pháp nhằm giúp đỡ công chúng có thể dễ dàng tiếp cận blockchain hơn. Binance tin rằng việc công chúng chấp nhận tiền mã hóa sẽ được thúc đẩy khi mọi người có thêm một kênh đầu tư bằng fiat. Với các sàn giao dịch đã và sắp được ra mắt bao gồm Binance Uganda, Binance Jersey và Binance Singapore, Binance đang vươn ra thế giới và mở rộng các giá trị cốt lõi vốn có.
Dịch vụ cho các tổ chức
Để phổ biến tiền mã hóa chúng ta cần nó phải được tiếp cận rộng rãi, thông qua các nhà đầu tư nhỏ lẻ và cả các tổ chức lớn. Chúng tôi cũng đã triển khai những ý tưởng mới, như là chức năng quản lý đa tài khoản và giao dịch OTC nhằm tạo ra những trải nghiệm thuận tiện hơn cho khách hàng. Từ đó, thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái blockchain.

Binance cũng đang chuẩn bị cho sự phát triển của nền công nghiệp blockchain. Nền tảng phát hành token của chúng tôi, Binance Launchpad thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành bằng cách mang đến cơ hội cho người dùng tham gia vào các dự án trong khi triển khai nhiều hoạt động token hơn.


Binance hiểu rõ rằng không phải tất cả các dự án blockchain đều phù hợp với công chúng. Do đó, Binance Labs luôn sẵn sàng tham gia và hỗ trợ các dự án blockchain có tiềm năng với tư tưởng BUIDL thông qua các chương trình ươm mầm khởi nghiệp và chương trình học bổng. Chúng tôi có trách nhiệm quan sát thế giới blockchain phát triển và khiến các dự án từ Labs trở nên hữu ích cho chúng tôi cũng như hệ sinh thái nói chung.

Tại Binance, quan điểm Binance cho rằng những khoản đầu tư hiệu quả nhất chính là dành cho những người đang gặp khó khăn. Là một trong những bộ phận phát triển người dùng cơ sở của blockchain, Binance Charity đã mang đến một phương hướng sáng tạo để có thể mang lại sự giúp đỡ cho con người song song với việc phổ biến ứng dụng tiền điện tử và blockchain. Bằng cách này, mọi người đều có cơ hội để tạo ra những giá trị tích cực hơn.


Binance cũng hướng tới sự tăng trưởng người dùng blockchain bằng cách giúp mọi người có thể học hỏi về nó nhiều hơn bằng nhiều thứ tiếng. Tại Binance Academy, chúng tôi liên tục cập nhật những bài học và nội dung đa ngôn ngữ nhằm cung cấp kiến thức về blockchain cho mọi người. Đổi lại, hệ sinh thái sẽ có thêm nhiều người tham gia phát triển dù thông qua giao dịch trên Binance hay phát triển các công nghệ mới mà Binance có thể hỗ trợ.

Có quá nhiều loại tiền mã hóa ngoài kia với vô vàn thông tin khiến người dùng hoang mang. Vì lẽ đó Binance Info đã ra đời để chọn lọc và tổng hợp mọi dữ liệu về cùng một chỗ: từ chuyển động giá đến tài liệu nghiên cứu và nhiều thông tin khác. Với Binance , một nhà đầu tư càng tự tin và hiểu biết càng giá trị hơn đối với hệ sinh thái này.

Là thành viên cuối cùng trong bộ ba giáo dục, bộ phận nghiên cứu của Binance đóng góp cho hệ sinh thái bằng cách mang lại những phân tích có chiều sâu về các dự án blockchain. Với các báo cáo được đưa ra, Binance mong muốn đạt được sự tín nhiệm tối đa từ công chúng.


Một cách để phổ biến sự tự do tiền tệ nữa chính là mang lại cho người dùng quyền lưu trữ tài sản của cá nhân trong ví của mình. Trust Wallet đảm đương nhiệm vụ này với vai trò là một ứng dụng lưu trữ tiền mã hóa với giao diện thân thiện và dễ sử dụng.
Binance luôn cố gắng tìm ra nhiều cách để sản sinh giá trị cho các Binancian. Với Binance Chain sắp ra mắt, chúng tôi tiếp tục BUIDL và phá vỡ giới hạn của blockchain.
Binance Chain và Binance DEX

CEO của Binance Changpeng “CZ” Zhao gần đây tuyên bố rằng mạng thử nghiệm Binance Chain đã được triển khai cho các đối tác. Mạng thử nghiệm bán công khai này bao gồm các tính năng hỗ trợ từ Trust Wallet cũng như Ledger và các thành phần khác. Đây là một bước tiến lớn đến gần ngày ra mắt chính thức của Binance Chain, bao gồm cả Binance DEX.
"Tôi vừa phân tích sơ bộ cho các bạn về hệ sinh thái Blockchain của Binance; Bây giớ tiếp theo chúng ta cùng tìm hiểu hệ sinh thái Blochchain của Bcnex để đánh giá tiềm năng phát triển của Dự án".

2. Hệ sinh thái blockchain Bcnex



Hệ sinh thái Bcnex được tạo ra với tầm nhìn trở thành một “vườn ươm sáng tạo khởi nghiệp nền tảng cộng nghệ blockchain”. Đây là một định hướng hoàn toàn phù hợp trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực trở thành một quốc gia khởi nghiệp và công nghệ blockchain đang dần khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong nền công nghiệp 4.0.
Đối với các doanh nghiệp công nghệ khởi nghiệp, sự hỗ trợ của Bcnex sẽ mang lại một ý nghĩa vô cùng to lớn.

Cụ thể, hệ sinh thái Bcnex cung cấp:

Sàn giao dịch Bcnex.net: thông qua hệ sinh thái Bcnex, các startup trên nền tảng công nghệ blockchain Việt Nam và thậm chí là cả các startup trong cùng lĩnh vực trên toàn thế giới có thể trao đổi các giá trị doanh nghiệp thông qua token/ coin,… trên sàn giao dịch Bcnex.net Singapore, hoàn toàn đảm bảo tính hợp pháp về mặt pháp lý.

Nền tảng ICO: Bên cạnh đó, Bcnex còn hỗ trợ các doanh nghiệp gọi vốn đầu tư thành công thông qua hình thức mở bán hoặc phát hành ICO/STO từ các giai đoạn private sale, angel funding round, các vòng bán khác mà các doanh nghiệp mong muốn và có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với lộ trình doanh nghiệp của mình. Lúc này các doanh nghiệp có thể sử dụng ICO Platform của Bcnex để thực hiện việc gây quỹ.

Trung Tâm dữ liệu dự án Blockchain: Về phía các nhà đầu tư, Bcnex sẽ đóng vai trò cố vấn minh bạch, cung cấp đầy đủ các thông tin về các dự án đang gây quỹ và đưa ra các thang điểm đánh giá phân loại dựa trên việc tổng hợp nhiều tiêu chí khác nhau. Từ đó, các nhà đầu tư có thể kết hợp thêm thông tin nghiên cứu và nhận định cá nhân của bản thân để đưa ra quyết định đầu tư được chính xác nhất.

Nền tảng giao dịch Blockchain với tiền pháp định (tiền Fiat): Trong thời gian tới Bcnex sẽ hoàn thiện nền tảng giao dịch tiền điện tử với tiền pháp định (Fiat Exchange Platform) và các bạn có thể dễ dàng quy đổi tiền điện tử sang tiền pháp định (Việt Nam đồng...), có thể thay thế sàn Remitano hiện nay.

Nền tảng trao đổi với margin (Margin Exchange Platform). Với nền tảng này bạn hoàn toàn có thể sử dụng margin để tăng khối lượng tiền đầu tư, tối đa hóa lợi nhuận.

Lerning Center: Trung tâm giáo dục Blockchain (tương tự Binance) Trung tâm sẽ cung cấp kiến thức về blockchain cho mọi người. Đổi lại, hệ sinh thái sẽ có thêm nhiều người tham gia phát triển dù thông qua giao dịch trên Bcnex hay phát triển các công nghệ mới mà Bcnexcó thể hỗ trợ.

Starup Ecubators (Vườn ươm khởi nghiệp): Thông qua chương trình Bcnex sẽ hỗ trợ các Startup Blockchain


 Như vậy, nếu bạn nắm giữ coin BCNX bạn sẽ hưởng lợi từ các dự án Blockchain thành công.

Bcnex Charity: Tương tự Binance đây là nền tảng tài trợ các tổ chức từ thiện của Bcnex.

3. Kết luận.

Như các bạn đã thấy, hệ sinh thái của Bcnex cơ bản tương đồng với hệ sinh thái của Binance nhưng có một số điểm nổi bật như.

- Nền tảng ICO: Hệ sinh thái phát triển Nền tảng ICO, Nền tảng này sẽ giúp cho các nhà đầu tư thuận lợi trong việc mua ICO khi tham gia hệ sinh thái Bcnex; từ đó tăng lượng khách hàng cho sàn Bcnex, thu hút các nhà đầu tư mới từ các dự án ICO để giao dịch trên Bcnex.
- Margin Exchange Platform: Nền tảng này giúp các nhà đầu tư sử dụng Margin tăng số tiền đầu tư, tối đa hóa lợi nhuận, do vậy sẽ lôi kéo được nhiều nhà đầu tư từ các sàn giao dịch khác.
- Vườn ươm khởi nghiệp Bcnex: Bcnex sẽ hỗ trợ các dự án Starup Blockchain từ đó giúp cho tầm ảnh hưởng của Hệ sinh thái Bcnex tới các dự án càng lớn điều này sẽ giúp cho giá trị coin BCNX được nâng lên, thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia.
- Hợp tác với chính phủ: Việc Bcnex hỗ trợ các dự án khởi nghiệp Blcockchian khi tham gia hợp tác với các chính phủ các nước sẽ giúp cho Sàn được thông thương về mặt pháp lý, thuận lợi trong quá trình hoạt động và gia tăng niềm tin cho người tiêu dùng. 

 Mặc dù Hệ sinh thái có những yếu tố sẽ làm cho Bcnex phát triển mạnh hơn Binance nhưng Việc triển khai, phát triển hệ sinh thái đi đúng hướng là Việc làm của đội ngũ phát triển Bcnex; Tôi tin với đội ngũ phát triển tài năng, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp cho Bcnex phát triển mạnh để trở thành sàn giao dịch hàng đầu thế giới.

Chúc các bạn đầu tư thành công!!!

Tham khảo thêm thông tin dự án tại: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét

🌎AUFIN PROTOCL🌎 - 🌎The Best Auto-Staking & Auto-Compounding Protocol in Crypto🌎

I. INTRODUCTION Aufin cryptocurrency is a cryptocurrency that supports a new process called auto staking and compounding which is the new wa...