Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Đánh giá eCoinomic ICO

Chào các bạn, hôm nay mình rất vui giới thiệu đến các bạn một dự án ICO rất thú vị và tiềm năng trong năm 2018. Ngay bây giờ, chúng ta sẽ cùng xem dự án này có gì đặc biệt nhé.
Nội dung bài viết gồm các phần sau:
Đánh giá thị trường:
eCoinomic là gì?
Dự án này tiên tiến như thế nào?
Những ưu điểm chính của hệ sinh thái eCoinomic:
Token hoạt động như thế nào?
eCoinomic ICO
Mã thông báo eCoinomic
Kết Luận:
Liên Kết:

Đánh giá thị trường:
Trong khi sự gia tăng nhanh chóng của giá trị tài sản kỹ thuật số là có lợi cho các nhà đầu tư, nó cũng tạo ra một tình huống không mong muốn. Để tồn tại trong trò chơi, những người yêu thích phải đầu tư vào phần cứng mới nhất, tốn kém tài sản. Điều này sẽ yêu cầu họ bán tài sản của họ để tài trợ cho chi phí của phần cứng khai thác mới. Mặt khác, giá trị ngày càng tăng làm cho các chủ sở hữu giữ lại và bán với giá cao hơn vào một ngày sau đó.

Bán tiền ảo để đổi lấy tiền mặt để nâng cấp phần cứng chỉ để mua lại các tài sản kỹ thuật số chắc chắn là không khả thi. Điều này là do tính chất dễ bay hơi của ngành công nghiệp, nơi mà giá trị có thể giảm mạnh trong một thời gian tương đối ngắn, dẫn đến tổn thất lớn. Khoản vay là một lựa chọn, dù là bất tiện. Thông thường, quá trình này diễn ra từ lâu, một yếu tố cực kỳ không thích hợp cho sự quý giá của thời gian, đặc biệt là đối với nhà đầu tư.
Hiện nay, các nhà tài trợ thông thường không chấp nhận tài sản số làm tài sản thế chấp, loại trừ khả năng tìm nguồn vốn từ các tổ chức như vậy. Ngoài ra, các nhà tài trợ tư nhân không đáng tin cậy do sự minh bạch của họ. Điều này để lại một sự lựa chọn trên bàn, sự lựa chọn lý tưởng, eCoinomic .
eCoinomic là gì?
eCoinomic là một nền tảng dịch vụ tài chính dựa trên tài sản có mật mã. Nó cung cấp cho người sử dụng các chức năng cho vay, trao đổi, chuyển giao, quản lý tài chính và tích hợp với các dịch vụ và hệ thống thanh toán trực tuyến.



Đây là một dự án hoàn toàn mới nhằm mục đích cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho các nhà đầu tư trong thế giới tiền tệ. Nền tảng này dự định thực hiện điều này thông qua việc quản lý, trao đổi, chuyển giao và thanh toán lẫn nhau giữa các bên liên quan trong lĩnh vực mật mã. Nền tảng này thậm chí còn dành cho người dùng của nó, và mỗi thành viên đều có quyền truy cập không giới hạn vào nhiều dịch vụ có lợi thế quá mức của họ. Bao gồm:
Cả hai khoản vay được bảo đảm và không có bảo đảm dựa trên tiền, cũng như tiền tệ ảo
Đầu tư dài hạn và ngắn hạn bằng đồng tiền ròng và tiền tệ
Các chiến lược để bảo vệ rủi ro tài sản cryptoactive dễ bay hơi
Hoạt động tài chính, trao đổi và quản lý tài sản bảo đảm
Mua sản phẩm và dịch vụ sử dụng chuyển đổi mật mã trên các thị trường điện tử lớn, chẳng hạn như eBay và Amazon.
Fiat và bản đồ ảo được hỗ trợ bởi các tài sản cryptoactive.

Dự án này tiên tiến như thế nào?

Mặc dù sự tăng trưởng nhanh về giá trị tài sản kỹ thuật số mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư nhưng cũng tạo ra một tình huống không mong muốn. Để ở lại trong trò chơi, những người yêu thích phải đầu tư vào thiết bị mới nhất, tốn kém tài sản. Điều này sẽ yêu cầu họ bán tài sản của họ để trang trải chi phí cho thiết bị mới cho ngành khai thác mỏ. Mặt khác, giá trị ngày càng tăng làm cho người giữ tiếp tục thu thập và bán với giá cao hơn sau đó.
Bán tiền ảo để đổi lấy việc thu hút tiền mặt để hiện đại hóa các thiết bị chỉ dành cho việc tái mua lại tài sản kỹ thuật số, tất nhiên, không thể. Điều này là do tính chất dễ bay hơi của ngành công nghiệp, nơi mà giá trị có thể giảm mạnh trong một thời gian tương đối ngắn, dẫn đến tổn thất rất lớn.
Tín dụng là một lựa chọn, mặc dù không thoải mái. Thông thường quá trình mất một thời gian dài, một yếu tố cực kỳ không thích hợp, cho giá trị của thời gian, đặc biệt là cho các nhà đầu tư.
Hiện tại, các nhà tài trợ thông thường không chấp nhận tài sản kỹ thuật số làm bảo đảm, ngoại trừ khả năng nhận tiền từ các tổ chức đó. Ngoài ra, các nhà tài trợ tư nhân không đáng tin cậy vì thiếu sự minh bạch. Điều này để lại một sự lựa chọn trên bàn, một lựa chọn hoàn hảo, eCoinomic.
Đây là nền tảng duy nhất cung cấp các khoản vay bằng tài sản kỹ thuật số làm tài sản thế chấp. Việc sử dụng các hợp đồng trí tuệ đảm bảo sự an toàn của cả tiền mặt và tài sản bảo đảm. Ngoài ra, nó đảm bảo thực hiện cam kết cho vay.
Những ưu điểm chính của hệ sinh thái eCoinomic:
Panorama of a city business district with office buildings and skyscrapers and superimposed data, charts and diagrams related to stock market, currency exchange and global finance. Blue line graphs with numbers and exchange rates, candlestick charts and financial figures fill the image with a glowing light. Sunset light.
– Hỗ trợ Multicurrency: Nền tảng này cho phép bạn sử dụng BTC, BCH, ETH, USD, EUR, CHG, JPY và GBP.
– Đại lý thanh toán được xây dựng đảm bảo rằng các giao dịch sẽ trôi chảy và nhanh chóng.
– Hợp đồng thông minh đảm bảo tuân thủ các biện pháp an ninh và minh bạch.
– Hệ thống theo dõi giá kiểm tra giá trị thế chấp theo thời gian thực.
– Có một quỹ bảo hiểm đặc biệt dành riêng.
Token hoạt động như thế nào?
eCoinomic Token (CNC) là mã thông báo tiện ích ERC20, dựa trên chuỗi Ethereum block. Mục đích của mã thông báo CNC là trả tiền cho các dịch vụ trên eCoinomic nền tảng kỹ thuật số.

Để đánh giá khả năng của nền tảng, người dùng phải trải qua một quá trình đăng ký đơn giản. Sau đó, trong tài khoản cá nhân vừa được tạo, người sử dụng phải thêm các thẻ điều khiển CNC để cân bằng để có thể truy cập vào các dịch vụ đã chọn. Số dư tài khoản có thể được tài trợ bằng hai cách: bằng cách chuyển thẻ CNC mà trước đây được mua lại vào ICO, cũng như mua kriptoobmenah hoặc thẻ với CNC tại một mức giá cố định trên nền tảng eCoinomic.
Sau khi dự án được đưa ra, giá trị của mã eCoinomic trên nền tảng sẽ được xác định bởi thị trường, nghĩa là sẽ dựa trên giá giao dịch CNC + 20%.
Ví dụ: đối với khoản vay 10.000 đô la, phí dịch vụ là 60 đô la trong các mốc CNC. Nếu giá của một token CNC là $ 1, phí sẽ là 60 CNC. Nếu giá của một token CNC là 10 USD, sẽ có 6 máy CNC.

Một loạt các dịch vụ và sự phổ biến ngày càng tăng của dự án sẽ đảm bảo một nhu cầu liên tục cho các thẻ và doanh thu của họ trên nền tảng này.
Token:
Token CNC
PreICO Price 1 CNC = 0.05 USD
Price 1 CNC = 0.0005 ETH
Bonus Available
Bounty Available
Platform Ethereum
Accepting ETH, BTC, XRP, BCH, LTC, NEO, XMR, ZEC
Soft cap 6,000,000 USD
Hard cap 106,000,000 USD
Country Estonia
Whitelist/KYC KYC & Whitelist
Restricted areas USA, China, Singapore

Mã thông báo eCoinomic
Công ty sẽ phát hành đồng tiền riêng của mình, mã thông báo eCoinomic (CNC), dựa trên tiêu chuẩn ERC-20 , sẽ trở thành phương tiện duy nhất để thanh toán phí dịch vụ trên nền tảng này.

Sau khi tạo, mã thông báo CNC sẽ được phân phối như sau:
Bán hàng trước và ICO – 80%
Người sáng lập và đối tác – 14%
Cố vấn – 6%
Tất cả các thẻ không bán được sẽ bị đốt sau ICO.

Kết Luận:
eCoinomic là một ICO khác liên quan đến các khoản vay, đầu tư tài chính và quản lý các loại tiền tệ trong thời điểm hiện tại, giống như việc đưa ra một loại bánh mì cắt lát khác trên thị trường. Các nhà đầu tư chỉ đơn giản có thể bỏ qua điều này, bởi vì có rất nhiều lựa chọn khác.

Điều này không cách nào làm mất giá trị của đề xuất giá trị của eCoinomic. Khi được coi là một sản phẩm riêng biệt, bản thân nền tảng này là tốt và thú vị, cung cấp một bộ các chức năng với giá trị tuyệt vời không thể chuyển nhượng cho các nhà đầu tư crypto. Cuối cùng, đây là một dự án tốt cho khả năng xem xét và đa dạng hoá vốn.
More information:

Tác giả:
usename: Phamtheanh888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét

🌎AUFIN PROTOCL🌎 - 🌎The Best Auto-Staking & Auto-Compounding Protocol in Crypto🌎

I. INTRODUCTION Aufin cryptocurrency is a cryptocurrency that supports a new process called auto staking and compounding which is the new wa...