Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Giới thiệu dự án TOQQN - Nền tảng xã hội dựa trên Blockchain

Toqqn là gì: Nền tảng Toqqn là một bước nhỏ hướng tới một sứ mệnh lớn nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm xã hội tập trung vào quyền riêng tư và không có quảng cáo. Đồng thời, người dùng được thưởng tiền điện tử mỗi ngày, thông qua hệ sinh thái dựa trên hoạt động mới.

Điều độc đáo ở Toqqn là, nó không có ý định lưu trữ bất kỳ dữ liệu người dùng nào, nó không theo dõi bạn, cũng như không theo dõi bạn ở mọi nơi với quảng cáo.

Tại sao Toqqn: Khi mọi nền tảng xã hội chính sử dụng sai dữ liệu người dùng cho mục đích xấu, mức độ liên quan của nền tảng không lưu trữ dữ liệu người dùng sẽ tăng lên từng ngày.

Đồng thời, chúng tôi muốn tiếp cận số đông bằng tiền điện tử, bởi vì chúng tôi cảm thấy đó là hệ thống thanh toán của tương lai. Vì vậy, thay vì khai thác người dùng đóng góp cho nền tảng xã hội của chúng tôi, chúng tôi thưởng cho họ bằng tiền điện tử. Điều này cho phép bất cứ ai, từ bất cứ đâu, các khả năng để tham gia trong cáccrypto nền kinh tế mà không cần bất kỳ tài chính rào cản để nhập cảnh.

Phát triển nền tảng Toqqn: Toqqn đang được phát triển bằng cách sử dụng tốt nhất cả công nghệ web thông thường và web 3.0.Các hệ thống thông thường được sử dụng để biến Toqqn thành một nền tảng thân thiện với người dùng. Đồng thời công nghệ blockchain sẽ được áp dụng để phân cấp dữ liệu người dùng.Chúng tôi muốn xây dựng một phương tiện truyền thông xã hội nơi không có dữ liệu người dùng sẽ được lưu trữ trên nền tảng hoặc máy chủ của chúng tôi.

Điều này là để ngăn chặn bất kỳ loại lạm dụng hoặc khai thác dữ liệuriêng tư của mọi người .

1. GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN TOQQN

Blockchain đang trở thành nền tảng của sự đổi mới hiện đại và có tiềm năng cách mạng hóa thế giới. Nhận thấy tiềm năng này, chúng tôi tại Toqqns đã tập hợp một nhóm công nghệ chuyên nghiệp để đối phó với việc tạo ra một nền tảng xã hội blockchain bao gồm tất cả. Chúng tôi sẽ tạo ra một hệ thống thân thiện với người dùng tập trung vào quyền riêng tư và bảo mật
Nhờ vào thế giới công nghệ pha trộn với ý tưởng về các toqqns tạo nên sự thành công của nền tảng phương tiện truyền thông xã hội này và nổi bật trong Rival.

Toqqns https://toqqn.com/ cung cấp cho người dùng trải nghiệm xã hội tập trung vào quyền riêng tư và không có quảng cáo và đây là một bước nhỏ hướng tới một sứ mệnh lớn. Đồng thời, người dùng được thưởng Crypto mỗi ngày, thông qua hệ sinh thái dựa trên hoạt động mới.
Điều độc đáo ở Toqqns là nó không lưu trữ bất kỳ dữ liệu người dùng nào, nó không theo dõi bạn, cũng như không theo dõi bạn ở mọi nơi với quảng cáo.

Công nghệ

Được xây dựng bằng cách sử dụng tốt nhất cả tiến bộ thông thường và web 3.0, Toqqn sẽ rất dễ sử dụng; trong khi đó, sự đổi mới blockchain được chấp nhận để phân cấp thông tin khách hàng. Bằng cách đó, sẽ không có thông tin khách hàng nào được đưa lên sân khấu hoặc máy chủ của chúng tôi để giữ bất kỳ loại lạm dụng hoặc lạm dụng thông tin cá nhân nào.

Phân bổ thời gian

Nâng cao hỗ trợ cho cải tiến dự án bắt đầu với quy mô trước vào tuần đầu tiên của tháng 9 năm 2018. cải thiện nền tảng là đến bây giờ sẽ đi hết tốc độ. Chúng tôi dự định sẽ cử phiên bản chính của sân khấu vào Q1 một năm kể từ bây giờ và bản beta hoàn toàn có thể sử dụng vào quý 2 năm 2019.

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI:

Hàng tỷ cá nhân trên khắp thế giới không yêu cầu bất kỳ đồng tiền điện tử nào hoặc biết làm thế nào hoặc ở đâu để có được nó. Toqqn là ra để thay đổi điều đó. Đó là vì lý do gì chúng tôi sẽ sử dụng giai đoạn này để đặt tiền điện tử vào tay các cá nhân của chúng tôi.

CRYPTO CHO NHÂN DÂN

Chúng ta cần giúp tạo ra sự khác biệt giữa 'tiền điện tử và những người ít giàu có hơn'. Mỗi cá nhân nhận được tiền điện tử cho các bài tập của họ trên sân khấu, mỗi ngày.

BẢO MẬT

Thông tin của bạn vẫn được giữ kín. Chúng tôi không lưu trữ bất kỳ thông tin khách hàng nào trong các máy chủ của chúng tôi hoặc bất kỳ máy chủ nào. Chúng tôi sử dụng đổi mới blockchain để phân cấp thông tin khách hàng.

Chia tay với ADS và TRACKERS

Toqqn là một sân khấu quảng cáo miễn phí 100%. Bạn sẽ không bao giờ bị cản trở bởi bất kỳ quảng cáo nào, hoặc được các nhà tài trợ nhắm mục tiêu lại sau khi truy cập vào nền tảng của chúng tôi.

TRÁCH NHIỆM VÀ TƯƠNG THÍCH

Toqqn được dự định là nền tảng chéo hoàn hảo và linh hoạt. Nó hiển thị ngang nhau trên các chương trình khác nhau, trên điện thoại, máy tính bảng hoặc khu vực làm việc của bạn.

HỖ TRỢ HỌC TẬP

Mới đối với tiền điện tử? Không căng thẳng. Chúng tôi sẽ giúp các cá nhân thông qua toàn bộ thủ tục giao dịch, nhận, gửi và rút các toqqns của họ.

TƯƠNG LAI TUYỆT VỜI

Khi sự đổi mới của blockchain phát triển, chúng ta sẽ chuyển sang một khuôn khổ phi tập trung hơn, sử dụng blockchain để neo thông tin liên lạc và thông điệp của khách hàng.

2. ĐÁNH GIÁ VỀ TOQQN:

- Toqqns có một đội ngũ mạnh:

Nhóm phát triển của Toqqns bao gồm các thành viên có kỹ năng về IT, tiếp thị, phát triển ứng dụng, kinh doanh, quản lý, quản trị nhân sự, truyền thông, blockchain ... mạnh nhất, có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà họ đã hoạt động. Cùng với các cố vấn có kinh nghiệm, nhóm phát triển được chuẩn bị tốt để cung cấp một nền tảng hoàn hảo cho thị trường toàn cầu.
Nhóm của chúng tôi có nhiều thập kỷ kết hợp xây dựng kinh nghiệm và tiếp thị các ứng dụng web phức tạp và các dự án SaaS.Kinh nghiệm và kỹ năng giải quyết vấn đề này mang lại sức mạnh và uy tín cho dự án.

Các thành viên trong nhóm cũng có chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm về phát triển blockchain. Nhóm này đã được Giám đốc điều hành của chúng tôi, Mervik Haums lựa chọn cẩn thận, để đảm bảo nền tảng Toqqn thân thiện, ổn định và an toàn.

Mervik Haums (Người sáng lập, Giám đốc điều hành)



Giám đốc điều hành của chúng tôi là một nhà phát triển tiên tiến và tiếp thị chiến lược với một thạc sĩ mức độ Khoa học Máy tính. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và tiếp thị các dự án phần mềm sáng tạo 

Bắt đầu hành trình trở thành nhà phát triển với các dự án IM, anh đã khởi động một số dự án SaaS mang tính cách mạng cho ngành thương mại điện tử trong thời gian gần đây.

Mervik cũng đã đào tạo hàng trăm nhà tiếp thị và phát triển đầy tham vọng thông qua các chủ mưu tiếp thị.Ông là một adopter đầu của crypto và rất tích cực trong thế giới crypto kể từ năm 2013. Mervik dẫn dự án Toqqn của phát triển nhưcũng như các thương hiệu và tiếp thị các đội phía sau Toqqn.

Sujathan R (CTO)



Sujathan R, Giám đốc Công nghệ, một kỹ sư máy tính được đánh giá cao với hơn bảy năm kinh nghiệm phát triển mũi nhọn của nền tảng Toqqn và tích hợp blockchain. 

Ông bắt đầu sự nghiệp của mình như một nhà phát triển PHP và chuyển sang các công nghệ đầu cuối khác nhau theo nhu cầu của ngành. Ông đã dành 3 năm làm việc như một nhà phát triển UI cho các ứng dụng truyền thông .  

Kinh nghiệm to lớn của anh ấy trong cả công nghệ phía máy chủ và phía máy khách, giúp anh ấy thành thạo và đáng tin cậy trong tất cả các giai đoạn của một dự án. Sujathan đã từng là kỹ sư phần mềm cao cấp trong các dự án SaaS xây dựng ngành công nghiệp CNTT, kiến ​​trúc web cấp cao và
phối hợp phát triển và có mối liên hệ lâu dài với Mervik.


Shiju TV (Kiến trúc sư trưởng)



Shiju là một chuyên gia CNTT với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên môn về phát triển ứng dụng web và lai. Shiju từng là kiến ​​trúc sư ứng dụng và liên kết với Yahoo Media với tư cách là nhà phát triển chính trong năm 2012.

Ông là một chuyên gia trong một loạt các công nghệ tiến bộ như Python, Nodejs, Python, AngularJs, ViewJs;Mysql và Postgrey SQl, và với quy mô ứng dụng sử dụng Solr, Redis và AWS SQS.

Kinh nghiệm của ông về phát triển ứng dụng lai là rất cần thiết cho sự phát triển của nền tảng Toqqn.


He Yaohui (Đối tác cao cấp, Marketing)




Chuyên gia tiếp thị, nhà đầu tư và cố vấn pháp lý, He Yaohui đã làm việc trong ngành thương mại điện tử hơn 9 năm.

Ngoài ra, ông đã tạo ra các chiến lược tiếp thị thành công trên các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm tiền điện tử, thương mại điện tử. Ông cũng là cố vấn pháp lý IM cho một số công ty hàng đầu ở Trung Quốc và Hồng Kông.

Ông Yaohui có mối quan hệ tiếp thị lâu dài với Mervik và cũng là cộng tác viên tích cực trong các dự án trước đó của Mervik.

Amr Gawish (Nhà phát triển Blockchain)



Nhà phát triển DLT / Blockchain Fullstack, lập trình viên phần mềm, người ủng hộ trò chơi, Amr mang kinh nghiệm trước đây của mình với tư cách là Tư vấn viên phần mềm trung gian cho Toqqn.

Ông có bằng Cử nhân Toán học và Khoa học Máy tính của Đại học Al-Azhar, Cairo, Ai Cập. Amr đã tạo ra các ứng dụng phần mềm đáng kinh ngạc bằng cách sử dụng nhiều công nghệ và cơ sở hạ tầng khác nhau. Thật ấn tượng, Amr đã phát triển các ứng dụng đủ điều kiện cho các tập đoàn đa quốc gia như Vodafone, Oracle và nhiều hơn nữa.

Norma Rickman (Copywriter / Chiến lược gia tiếp thị)



Norma có bằng Cử nhân của Đại học Gonzaga ở Spokane, Hoa Kỳ và có 7 năm kinh nghiệm làm nhà viết quảng cáo và chiến lược gia tiếp thị.

Bản sao của cô đã nổi bật trong một số lần ra mắt sản phẩm 7 con số, chủ yếu trong ngành công nghiệp phần mềm / SaaS. Gần đây cô đã hoàn thành dự án tiền điện tử đầu tiên của mình.

Cô tin rằng trong các lời hứa củablockchain để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho nhân loại - cũng như phần còn lại của Toqqn đội.

- Toqqns có ý tưởng đột phá, tư liệu và trang web được thiết kế đẹp, hợp lý:

  • Trang web: https://toqqn.com/
    Có giao diện đẹp, bắt mắt và dễ nhìn, chứa đầy đủ thông tin cần thiết về ICO cũng như phương hướng phát triển của dự án. Cho thấy sự chuyên nghiệp của đội ngũ Toqqns trong công tác vận hành dự án.
  • Sách trắng chi tiết của Toqqns bằng tiếng Anh có tại: https://toqqn.com/assets/Toqqn-Whitepaper.pdf . Nó chứa thông tin về dự án, nhóm phát triển, lộ trình, phương hướng phát triển, vận hành và ICO. Sách trắng này được thiết kế rất độc đáo, thông tin được minh họa chi tiết và rõ ràng. Điều này đã minh họa cho nỗ lực tuyệt vời mà đội ngũ Toqqns đã đưa vào dự án này.

Mốc thời gian dự án


Tháng 9 năm 2017 - Động não ban đầu

Ý tưởng, bản nháp, tính toán, biểu đồ và các cuộc thảo luận căng thẳng kéo dài trong đêm dẫn đến kế hoạch chi tiết cho một nền tảng xã hội phi tập trung thưởng cho người dùng của nó bằng tiền điện tử.

Tháng 1 - Tháng 3 năm 2018 - Nhóm dự án

Một nhóm các cá nhân có kinh nghiệm tham gia các nhóm phát triển và tiếp thị để cung cấp kinh nghiệm cần thiết để làm cho dự án thành công hoàn toàn. Một dự thảo dòng thời gian ban đầu được hoàn thành.

Tháng 6 năm 2018 - Hoàn thiện chi tiết dự án

Hoàn thiện Nhóm dự án với các nhà phát triển blockchain thông thường, lai và blockchain có tay nghề cao sẵn sàng giải quyết dự án.Chi tiết về dòng thời gian dự án được tạo ra.

Tháng 11 năm 2018 - Bắt đầu gây quỹ

10% tổng nguồn cung của toqqns sẽ được cung cấp để phân phối trong quá trình gây quỹ. Một vài sự kiện bán hàng tư nhân sẽ được tiến hành trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 12 để có được nguồn vốn phát triển. Quá trình niêm yết trao đổi cũng bắt đầu trong thời gian này.

Quý 2 năm 2019 - Thị trường Toqqn

Chúng tôi muốn mang đến một thị trường dịch giả tự do vào cuối quý 2 năm 2019.
TQN sẽ được liệt kê trên trao đổi nhiều hơn trong giai đoạn này.

Quý 4 năm 2019 - Toqqn Beta

Bản beta của nền tảng xã hội Toqqn với tính năng thưởng tiền điện tử cho sự tham gia của người dùng dự kiến ​​sẽ kết thúc vào quý 4 năm 2019 với phiên bản nền tảng ổn định hơn. và một cơ sở người dùng đang phát triển. Cơ sở người dùng mong đợi - 25k

Quý 2 năm 2020 - Hoàn thành Nền tảng 1.0 (Giai đoạn 2, Phân cấp thông tin liên lạc người dùng)

Nền tảng phiên bản 1.0 hoàn toàn ổn định vào tháng 3 năm 2019. Cơ sở người dùng mục tiêu mạnh 50k.

Q4 2020 - Toqqn 2.0 Beta (Giai đoạn 3)

Ứng dụng Toqqn và các dịch vụ tài chính khác được thành lập ..

3. TẦM NHÌN VÀ THÁCH THỨC CỦA DỰ ÁN

Tầm nhìn của DỰ ÁN:


Chi phí vận hành một mạng xã hội không đáng kể; do đó, kiếm tiền từ nền tảng xã hội là cần thiết. Mặc dù mô hình đăng ký là một cách để kiếm tiền từ một nền tảng xã hội mà không cần quảng cáo, nhưng nó từ chối quyền truy cập vào những người không có phương tiện tài chính. Vì vậy, chúng tôi đã đưa ra các phương tiện để cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào một nền tảng miễn phí, trong đó bảo mật và quyền riêng tư là mối quan tâm lớn nhất, nhưng làm cho nền tảng này hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Để tài trợ cho nền tảng và thu hút các nhà đầu tư, chúng tôi đã quyết định phát hành mã thông báo tiền điện tử, toqqn. Nhưng mã thông báo này sẽ không chỉ cung cấp một cách để tài trợ cho nền tảng của chúng tôi, nó cũng sẽ mang lại giá trị cho người dùng của chúng tôi .

Là một phần trong mục tiêu của chúng tôi là mang tiền điện tử đến với mọi người, các tương tác trên nền tảng Toqqn sẽ được thưởng bằng các điểm có thể đổi lấy mã thông báo tiền điện tử của chúng tôi (toqqn.) Điều này cuối cùng sẽ làm tăng giá trị của mã thông báo, khi nhu cầu tăng sẽ mang lại nhà đầu tư mới.

Thách thức:


Phân cấp - Thách thức lớn nhất mà nhóm Toqqn phải đối mặt là làm thế nào để phân cấp hoàn toàn nền tảng của chúng tôi. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là loại bỏ bất kỳ dữ liệu người dùng nào được lưu trữ trên máy chủ của chúng tôi, do đó phân cấp hoàn toàn nền tảng và đảm bảo rằng dữ liệu của người dùng của chúng tôi không bao giờ bị bán hoặc bị hack vì lợi nhuận.

Thách thức đầu tiên là công nghệ hiện tại không có khả năng tạo ra một nền tảng phi tập trung hoàn toàn. Vì vậy, chúng tôi sẽ kết hợp tốt nhất công nghệ blockchain thông thường và để cung cấp một nền tảng an toàn không lưu trữ dữ liệu người dùng trên các máy chủ của chúng tôi.

Khi công nghệ cho phép, chúng tôi sẽ tích hợp đầy đủ nền tảng với blockchain để phân cấp tất cả dữ liệu người dùng. Kế hoạch của chúng tôi là chạy DAPP để thực hiện điều này ngay khi nền tảng ổn định.

Chất lượng nội dung cộng đồng: Để phát triển bất kỳ cộng đồng nào, nội dung cần phải được chú ý hàng đầu. Vì vậy, thách thức là tạo ra một nền tảng để thu hút một cơ sở người dùng tạo ra nội dung tuyệt vời mà người dùng khác đánh giá cao và tham gia .

Các khả năng để kiếm được phần thưởng trong crypto là một mạnh mẽ khuyến khích cho người dùng để lại cuốn hút và đóng góp nội dung chất lượng hàng đầu. Điều này đảm bảo rằng hữu ích, kích thích tư duy nội dung được đóng góp cho các nền tảng, và tại cáccùng thời gian, thu hút một rộng cơ sở người dùng. Nhiều người sử dụng và nội dung cũng sẽ gây ra sự gia tăng về số lượng thư rác mà được thêm vào nền tảng này, chúng tôi có ý định để khắc phục này bởi sự 'người dùng là tính năng của người điều hành .

Rút tiền: Do chi phí liên quan đến mỗi giao dịch, các thành viên sẽ được phép rút các toqqns mà họ đã nhận được một lần mỗi tuần.Khi công nghệ trở nên tốt hơn, chúng tôi dự định thực hiện rút tiền hàng ngày.

4. KẾT LUẬN

Theo dự tính, Toqqns sẽ mở rộng phạm vi hoạt động ra ngoài thế giới. Tôi tin rằng với tiềm năng, sự minh bạch, bảo mật cũng như ưu điểm của mình, Toqqns sẽ có một chỗ đứng vững chắc trong các sàn giao dịch nói chung và giới crypto nói riêng
Về cá nhân, tôi đánh giá dự án này rất cao. Tôi nghĩ tôi nên đầu tư vào nó. Với thanh khoản cao trên thị trường, nó sẽ tự động tăng giá, đây là dấu hiệu rất thuận lợi cho các nhà đầu tư khi mua những mã này trong những ngày đầu của ICO, giá vẫn còn rẻ. Toqqns Token có thể được chấp nhận ở hầu hết các thị trường giao dịch hàng đầu, điều này mang lại mức chiết khấu tương đối lớn trong giao dịch.
Nếu bạn muốn đầu tư vào Toqqns, đây là thời điểm tốt để đầu tư. Tham gia ngay, truy cập vào https://toqqn.com/ để biết thêm thông tin chi tiết, và nhớ mua ngay trước khi mọi token được bán hết.

Đọc giả quan tâm đến dự án này có thể tìm hiểu kỹ hơn về dự án qua:

Tác giả

  • Bitcointalk username: lethingocthuy686868
  • ETH Wallet: 0xc19A0C710c1f57b930C82350d5A200a1C48f62de 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét

🌎AUFIN PROTOCL🌎 - 🌎The Best Auto-Staking & Auto-Compounding Protocol in Crypto🌎

I. INTRODUCTION Aufin cryptocurrency is a cryptocurrency that supports a new process called auto staking and compounding which is the new wa...