Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Giới thiệu dự án Kubitx và cập nhật thông tin mới

Chào mọi người

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn dự án Kubitx
Dự án rất tiềm năng trên sàn giao dịch tiền xu

KuBitX - STORY SO FAR

Chúng tôi đang nhìn về phía trước, Chúng tôi không nhìn lại - LeRoy Cain

Trước hết, xin cảm ơn tất cả những người đã tham gia vòng tư nhân của sự kiện tạo mã thông báo của chúng tôi đã đạt đến đỉnh điểm trong thành tích vinh quang mà chúng tôi đã đạt được trong giới hạn thời gian kỷ lục. Những gì bắt đầu như một giấc mơ cho một hệ thống hoàn toàn mới để thúc đẩy thị trường tài chính mới nổi hiện đang bắt đầu hình thành và đi vào cuộc sống. Chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi không thể nghỉ ngơi trên mái chèo của mình và sẽ tiếp tục tăng cường nỗ lực của mình khi chúng tôi bắt đầu vòng công khai (sắp được công bố) của chúng tôi về sự kiện tạo mã thông báo của chúng tôi.
Hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn một bản tóm tắt về hành trình của chúng tôi cho đến nay cũng như các bản cập nhật mới thú vị.
Nhóm: Chúng tôi đã phát triển một nhóm cốt lõi châu Phi và các đại sứ toàn cầu trên khắp thế giới trải rộng trên khắp 9 quốc gia Zimbabwe, Angola, Nigeria, Nam Phi, Ghana, Kenya, Uganda, Botswana, Canada, Vương quốc Anh và trên nhiều không gian chuyên nghiệp từ AWS, Microsoft, Dell, EMC, British Petroleum, Huawei, PwC, MTN khi chúng tôi tiếp tục tăng mức độ phủ sóng của thị trường.
Kế hoạch sản phẩm và triển khai: MVP được chờ đợi nhiều của chúng tôi được thiết lập để thực hiện các nền tảng trao đổi khác trên thị trường hiện nay đã sẵn sàng. Bản demo mẫu có thể được xem tại

Vị trí đầu tiên cho tiền điện tử để rút tiền và thanh toán hóa đơn là Nigeria - một điểm đến phù hợp để kiểm tra nền tảng của chúng tôi vì Quốc gia tự hào có dân số lớn nhất và thanh niên năng động với thứ hạng mật mã khổng lồ thứ sáu trên toàn cầu.
Exchange Beta Test: Đăng ký cho người dùng Beta 06/10/2018
Thử nghiệm beta bắt đầu 11/10/2018
Kết thúc thử nghiệm beta 15/10/2018
Ngày phát hành Beta: Một tuần sau khi thử nghiệm hoàn tất
Quan hệ đối tác: Trong suốt một vài tháng, nhóm nghiên cứu của KuBitX đã nghiên cứu và tiếp cận với một loạt các công ty và cơ quan hàng đầu về khả năng cộng tác đột phá. Hiện tại, chúng tôi đã hợp tác với NEM Foundation, Interswitch International (công ty chuyển đổi thanh toán lớn cho 99% ngân hàng Nigeria với sự hiện diện tại Kenya, Uganda, Gambia), Modulus Global (Đối tác kỹ thuật trao đổi), WDM International đối tác) và những người khác chưa được công bố.
Để tăng cường hơn nữa tầm với của chúng tôi và phát triển cộng đồng, chúng tôi đã tham gia một số hội nghị như GBC của UMS ở Johannesburg sự kiện Sandbox ở Nairobi, Hội nghị Bảo hiểm và Trợ cấp Zimbabwe (IPEC), Cheetah Africa Fintech và Hội nghị Blockchain ở Nigeria, Hội nghị thượng đỉnh Blockchain đen được tổ chức tại Washington DC, Ripple Swell 2018 tại San Francisco và nhiều người khác.
Victor Akoma-Philips - COO KuBitX - Hội nghị thượng đỉnh Blockchain đen

Khuyến khích cộng đồng: Chúng tôi tiếp tục thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với tất cả những người đã đầu tư thời gian, tiền bạc và các nguồn lực khác để truyền bá thông tin về dự án của chúng tôi thông qua chương trình giới thiệu của chúng tôi. Nhưng hãy tìm kiếm nhiều ưu đãi hơn nữa từ chúng tôi trong tương lai.
Phiên AMA: Một phiên AMA hiệu quả được tổ chức vào ngày 24 tháng 8 năm 2018, nơi chúng tôi đã tham gia với các thành viên trong cộng đồng thông qua phiên hỏi đáp. Nếu bạn bỏ lỡ nó, bạn vẫn có thể bắt kịp medium.com/@kubitx/kubitx-live-telegram-ama-f5eada34f42e.
Cuối cùng, chúng tôi muốn gửi lời chúc mừng đến tất cả chúng tôi, những người đã tham gia cuộc hành trình tuyệt vời này. Gắn bó với chúng tôi. Cùng nhau - sự gia tăng thiên thạch của chúng ta chắc chắn.

Ý TƯỞNG LÀ GÌ?

Chúng tôi mong muốn cung cấp nền tảng một điểm cho người dùng của mình. Nhiều quốc gia và công dân đã bị bỏ lại trong cuộc cách mạng mới này được gọi là blockchain, chúng tôi sẽ kết nối các dấu chấm đó và cung cấp một dịch vụ tuyệt vời bằng cách sử dụng các tổ chức hàng đầu trên toàn cầu.

Kubitx là gì ???

KẾ HOẠCH NÂNG CAO
KuBitX là một trong những nền tảng giao dịch tiền tệ kỹ thuật số tiên tiến và mạnh mẽ nhất được thiết kế một cách thân thiện với người dùng để cho phép mọi người từ tất cả các vùng và nền tảng có được ý tưởng xoay quanh Blockchain và không gian tiền tệ kỹ thuật số. Nó được xây dựng để giao dịch với 12 triệu giao dịch mỗi giây. Tránh sự cố trao đổi, tạo ra nhiều giao dịch hơn để giao dịch với tốc độ nhanh hơn.

BẢNG BẢO VỆ
Chứa trong hệ sinh thái KuBitX là các công cụ Thương mại KuBitX, các ví KuBitX an toàn và một bảng điều khiển quản trị tiên tiến để điều chỉnh các hoạt động trong Sàn giao dịch.

CHO NGƯỜI MUA VÀ NGƯỜI BÁN
Bằng cách nhắm mục tiêu ngay cả những người xa xôi nhất để đưa họ vào thị trường tiền tệ kỹ thuật số, mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những thị trường tiền tệ kỹ thuật số đa dạng nhất cho người mua và người bán trên toàn thế giới.

GIÁO DỤC
Các thị trường mới nổi cần nhiều nhận thức hơn về các loại tiền kỹ thuật số. Trọng tâm giáo dục của KuBitX sẽ thúc đẩy nhiều mức độ đọc viết hơn ở các thị trường mới nổi với các cuộc hội thảo và hội thảo. Hiện tại ở châu Phi, chỉ có 4% lục địa tham gia vào các loại tiền tệ kỹ thuật số. KuBitX tập trung vào các chiến dịch giáo dục nặng sẽ thâm nhập vào các thị trường mới nổi. Có 10 thị trường và nền kinh tế mới nổi lớn trên thế giới.

ĐỔI NGÔN NGỮ NGÔN NGỮ
KuBitX đã xác định rằng rào cản ngôn ngữ trở thành vấn đề đối với hỗ trợ khách hàng, do đó - xếp hạng hỗ trợ khách hàng kém xảy ra. Tại KuBitX, chương trình đại sứ kênh toàn cầu của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi có sự hiện diện địa phương ở mỗi quốc gia để trải nghiệm hỗ trợ khách hàng có thể được nâng cao và xoay quanh thời gian có thể nhanh hơn cho các phản hồi.

GIAO DỊCH NHANH CHÓNG THỜI GIAN TỚI THỨ HAI (TPS) TỐC ĐỘ
KuBitX cạnh tranh với các đối thủ toàn cầu với các sàn giao dịch hiện tại với khoảng 1,4 triệu giao dịch mỗi giây. KuBitX được xây dựng để trasact với 12 triệu giao dịch mỗi giây. Tránh trao đổi đâm, crea

CÁCH KUBITX S BEN TRỢ GIÚP BẠN?

KHẢ NĂNG CAO
Nền tảng của chúng tôi có khả năng mở rộng cao, sẵn sàng chấp nhận các tính năng mới để cải thiện trải nghiệm giao dịch người dùng của chúng tôi.

ĐẢM BẢO
Chúng tôi đã thực hiện một điểm chuẩn rộng rãi với các nền tảng hiện tại, cho phép chúng tôi tiến thêm một vài bước, cộng với nhóm bảo mật của chúng tôi đến từ các tổ chức hàng đầu.

BLOCK CHUỖI
Mã thông báo của chúng tôi ban đầu được dựa trên chuỗi Ethereum. Chúng tôi dự định khởi động chuỗi của riêng mình trong tương lai gần, điều này sẽ rất hữu ích đối với nhiều trường hợp như vấn đề xã hội, tiện ích, quản trị và quản trị phổ biến nhất ở các nước đang phát triển.

ECOSYSTEM
Là những tín hữu mạnh mẽ trong các hệ sinh thái thanh toán ngang hàng, chúng tôi tin rằng các hệ thống tài chính truyền thống cuối cùng sẽ được thay thế một phần do sự tin tưởng liên tục, kiểm duyệt và sự khai sáng ngày càng tăng của dân chúng.

PHÍ THẤP
Phí của chúng tôi là thấp nhất xung quanh, nó thậm chí còn thấp hơn khi bạn chọn sử dụng mã thông báo gốc của chúng tôi cho KBX để thanh toán phí. Phí giao dịch trên sàn KuBitX là 0,05%, tuy nhiên, người dùng chọn sử dụng thẻ KuBitcoin (KBX) làm phương thức thanh toán phí giao dịch sẽ được giảm 25% so với phí giao dịch ban đầu.

  • Phí giao dịch = 0,05%
  • Phí giao dịch sử dụng mã thông báo KBX = 0,0375%
RỦI RO TỐI THIỂU
Ví tiền nhiều chữ ký của chúng tôi và chiến lược kho lạnh sẽ giảm thiểu sự tiếp xúc của các quỹ của nhà giao dịch của chúng tôi. Chúng tôi đã kết hợp các chiến lược khác nhau để đảm bảo các quỹ được giao dịch trên nền tảng của chúng tôi.

GIỚI THIỆU KBX TOKEN

Mã: KBX
Loại mã thông báo: ERC20 (Ethereum)
Thập phân: 18
Tổng cung: 500.000.000
Đơn vị tiền tệ được chấp nhận: ETH
Cap: $12.5 million
Chi tiết TGE
Seed Round: Hoàn thành.
Vòng công khai: ngày 16 tháng 7 - ngày 31 tháng 8 năm 2018
Vòng chung kết: TBC

ROADMAP


ĐỘI

Eric Annan

Đồng sáng lập, CEO
Doanh nhân / Nhà giáo dục Blockchain. Blockchain / kỹ thuật số tiền tệ ủng hộ và giáo dục. Chuyên gia Bitcoin được chứng nhận. Người sáng lập nền tảng giao dịch tiền tệ kỹ thuật số Digitalkudi.com ở Nigeria và Ghana. Cựu Giám đốc tài khoản kỹ thuật chính tại Huawei Technologies

Juliana Mwangi

Trưởng nhóm tài chính
Juli là một kế toán viên được chứng nhận và chuyên nghiệp thực hành ở Nairobi, Kenya. Với hơn 8 năm kinh nghiệm, cô đã làm việc với Procter và Gamble, USAID và lãnh đạo một số nhóm quy mô vừa để cung cấp các dự án lớn ở khu vực phía Đông của châu Phi.

Amadeu Alexandre

Đồng sáng lập, Hoạt động CNTT hàng đầu
Amadeu Alexandre là một nhà truyền giáo chuyên nghiệp về CNTT và blockchain với kinh nghiệm đa ngành kéo dài hơn 9 năm với trọng tâm chính là Công nghệ thông tin và Dầu khí có cả kinh nghiệm ngoài khơi và trên bờ trong môi trường đa văn hóa. Ông cũng là một nhà giao dịch tiền tệ kỹ thuật số hoạt động và là người đồng sáng lập AngoBit, nền tảng giao dịch B2B đầu tiên của Angola. Ông hiện đang làm việc với British Petroleum ở Angola và là một thành viên tích cực của cộng đồng tiền tệ kỹ thuật số Angola.

Victor Akoma-Philips

Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành
Tư vấn Blockchain và doanh nhân. Hơn 18 năm kinh nghiệm quản lý nhiều triệu đô la chương trình và kinh nghiệm tư vấn ICT với DELL, EMC, VCE, Cisco, MTN và Huawei. Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) Tài chính. Đã chuyển thành công một trong những giải pháp Đăng ký SIM đầu tiên cho một trong những công ty viễn thông lớn nhất - MTN với hơn 60 triệu người đăng ký. Xây dựng Trung tâm dữ liệu Led cho Cơ quan doanh thu Uganda - URA và các dự án toàn cầu khác ở châu Mỹ.

Victor Godfemi

Phát triển thương mại và sản phẩm chính
Tư vấn công nghệ tại PwC. Hơn 8 năm kinh nghiệm trong kiểm toán và thuế. Làm việc với PwC với tư cách Tư vấn Công nghệ trong 8 năm, nơi ông đã xây dựng một số công cụ kinh doanh nội bộ và tạo điều kiện cho việc áp dụng các công nghệ mới để nâng cao hiệu quả công việc. Ông dẫn đầu nhóm nghiên cứu đã thiết kế và phát triển hệ thống thuế clopedia cho một quốc gia lớn nhất châu Phi. Anh ấy là một người đam mê công nghệ và là một nhà giao dịch tiền tệ kỹ thuật số hoạt động.

Binod Nirvan

Trưởng phòng chiến lược và hợp đồng thông minh chuyên nghiệp
Kiểm tra hợp đồng thông minh, Solidity Ninja, Tư vấn tiếp thị ICO, Cố vấn đầu tư tư nhân.

Thomas Enechi

Dẫn đầu, Chiến lược thanh toán toàn cầu
Thomas là người đồng sáng lập, ICO Investor và một cố vấn Blockchain. Ông nắm giữ một M.Sc. về Công nghệ thông tin và bằng cấp đầu tiên về kỹ thuật điện và điện tử. Ông là một người đam mê Blockchain và một nhà đầu tư tiền tệ kỹ thuật số. Một cựu sinh viên của Trường Kinh doanh Lagos, nơi ông học Chiến lược; Làm chủ Chiến lược đại dương xanh. Ông có một Mini-MBA Telecoms từ Informa Telecoms và Học viện Công nghệ, Vương quốc Anh. Với khoảng 15 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp viễn thông và công nghệ thông tin ở Nigeria và nước ngoài, ông là một người tin tưởng mạnh mẽ trong sức mạnh của Blockchain và những điều kỳ diệu nó giải quyết trên toàn thế giới. Trong số các doanh nghiệp khác, ông là Giám đốc điều hành của LIFTIX LLC; một Blockchain StartUp có trụ sở tại Lagos, Nigeria, chủ sở hữu của Mạng Xác minh danh tính VITR (VTK). Thomas là một Thành viên,

Obi Ezenwugo

Trưởng nhóm, Quản lý cộng đồng
Người đam mê Blockchain và Digital Assets. Người quản lý cộng đồng có kinh nghiệm. Đã quản lý doanh số bán hàng mã thông báo cực kỳ thành công trên các vùng khác nhau. 13 năm kinh nghiệm quản lý dự án trên các tổ chức khác nhau bao gồm ABB và Nairda. Người sáng lập và Giám đốc điều hành của AGES giới hạn ở Nigeria.

Xây dựng

Kiến trúc sư trưởng, web và giải pháp kỹ thuật số
Ebuka có 11 năm kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng, Quỹ Liên hợp quốc, Công nghiệp Viễn thông và Tư vấn CNTT, kiến ​​trúc, thiết kế và cung cấp các giải pháp kỹ thuật số và tài chính, cũng như cộng tác với các cơ quan quản lý và cộng đồng trong việc xây dựng các hướng dẫn và chính sách. Ông đã hoạt động như một Kiến trúc sư Doanh nghiệp, Kiến trúc sư Giải pháp, Nhà tích hợp và Nhà phát triển qua nhiều năm và đã triển khai thành công các giải pháp công nghệ đa dạng. Ông hiện đang làm việc như một kiến ​​trúc sư doanh nghiệp CNTT (Thương mại điện tử & Thương mại điện tử) tại một trong những nhà cung cấp viễn thông lớn nhất châu Phi, dẫn đầu sự phát triển công nghệ và phân phối các giải pháp thanh toán, giải pháp Mobile Money và thương mại điện tử cho hơn 60 triệu người dùng. Ông có bằng MBA, và với nhiều bằng cấp và chứng chỉ kỹ thuật khác nhau.

Charles Meruwoma

Quản lý chì, cơ sở hạ tầng và năng lực
Chuyên gia về Cloud và Enterprise Infrastructure. Charles hỗ trợ Amazon Web Services trong bộ phận hỗ trợ Cloud. Với hơn 14 năm trong không gian cơ sở hạ tầng, Charles sở hữu một kiến ​​thức khá sâu về việc lập kế hoạch và quản lý khả năng ảo hóa và doanh nghiệp, và gần đây, với kiến ​​trúc Blockchain.

Thảm họa cực đoan

Dẫn đầu, trao đổi và bảo mật mạng
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong Cyber ​​Security tiên tiến và hiện là một nhà tư vấn bảo mật thông tin, người đam mê Blockchain và Tech-head. Hiện đang dẫn đầu một đội để phân phối và quản lý các dự án an ninh quốc phòng phức tạp tại một trong những nhà cung cấp viễn thông lớn nhất ở châu Phi.

Single Cara

Dẫn đầu, Sáng kiến ​​Đại sứ Kênh Toàn cầu
Doanh nhân và người dùng tiền tệ kỹ thuật số đầu tiên và ủng hộ. nhà giao dịch tiền tệ kỹ thuật số / thợ mỏ, cố vấn ICO và chuyên gia tư vấn Blockchain. Người sáng lập CryptoTraders Za Pty Ltd, một nhà cung cấp đào tạo tiền tệ kỹ thuật số hàng đầu ở Nam Phi. Cô chuyên ngành Tài chính và Kinh tế tại Đại học Cape Town và có bằng danh dự về Phân tích tài chính và Quản lý danh mục đầu tư. Cô đã làm việc tại một ngân hàng hàng đầu của Nam Phi và là một nhà phân tích quy trình kinh doanh cho một tổ chức FMCG lớn.

Venkatesan Subramanian

Lead, DApp, Nhà phát triển hợp đồng thông minh
Ethereum Smart Contract Developer, viết hợp đồng thông minh để bán mã thông báo (ICO, ERC20, Vesting). Ngoài ra dạy cho mọi người ethereum lập trình tại các buổi họp mặt địa phương ở Toronto.

TƯ VẤN

Domenic Thomas

Giám đốc điều hành, Worbli (FSP-Financial Services Platform division)
Giám đốc điều hành, Sáng kiến ​​Blockchain thế giới (Worbli.io), Dẫn đầu bộ phận dịch vụ tài chính cho KuBitX

Raj Ravindran PhD

Thị trường vốn và cố vấn thương mại
Raj là người đồng sáng lập “ThinkingNorth”, một nền tảng vốn mạo hiểm kết nối các doanh nhân với thị trường vốn. Ông cũng là EVP tại Ensign Capital, một Đại lý thị trường miễn thuế cung cấp tư vấn thị trường vốn và các giải pháp tăng vốn cho các công ty tư nhân và công cộng mới nổi. Trong ba năm qua, ông đã tích cực tham gia vào không gian Blockchain và thực sự tin vào bản chất công nghệ gây rối và ông là giám đốc và phát triển kinh doanh VP tại Coinstrike Inc. một công ty Blockchain. Raj có bằng Thạc sĩ về Kỹ thuật Hóa học (Tổng hợp Dầu khí) từ Moscow, Nga, Tiến sỹ Kinh tế tổ chức công nghiệp cũng từ Moscow, MBA về tài chính từ Đại học Canada và chỉ định Phân tích tài chính theo Điều lệ.

Tiến sĩ Jonathan Giovanni

Cố vấn pháp lý, Malta
Đối tác tại WDM International | Giám đốc không điều hành | Malta Citizenship & Residency Đại lý được chấp thuận | Tư vấn thuế.

Peihan You

Cố vấn thị trường Châu Á
Dịch vụ kỹ thuật số và chuyên gia tiếp thị. Người đam mê Blockchain. Hơn 12 năm kinh nghiệm toàn cầu trong tiếp thị, quản lý dự án và dịch vụ kỹ thuật số. Cựu lãnh đạo của Huawei Technologies Digital Services. Thiết kế và triển khai thành công một số dịch vụ kỹ thuật số sáng tạo và thành công nhất trên khắp Châu Phi, Trung Đông và Châu Á. Được trang bị bằng MBA của Đại học Liverpool và Giáo dục điều hành của Trường Kinh doanh Harvard.

Richard Gardner

Cố vấn trao đổi & bảo mật
CEO Modulus Global CEO, Modulus, Phần mềm công nghệ cao được phát triển cho NASA, IBM, Microsoft, Shell, BOA, NASDAQ, Yahoo, Siemens và hơn thế nữa

Grant Gulovsen

Cố vấn pháp lý, Châu Mỹ
Grant là luật sư được cấp phép của Illinois với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí, việc làm, hợp đồng, luật sở hữu công ty và sở hữu trí tuệ. LinkedIn Ông bắt đầu đầu tư vào Bitcoin vào năm 2013 và hiện là thành viên của Nhóm Lãnh đạo Blockchain của Blockchain Consulting Group. Ông thường xuyên tư vấn cho ICO về luật chứng khoán Mỹ và đã soạn thảo / đóng góp cho một số giấy tờ trắng. Ông cũng đồng sáng lập tài năng Antipodal Talent 美 中 人才, một cơ quan quản lý tài năng cho những người nổi tiếng Internet Trung Quốc.

Jack Zhou

Cố vấn tương tác trực tuyến
Người sáng lập công nghệ Peak sở hữu một trong những cộng đồng trực tuyến lớn nhất ở Trung Quốc ở Úc và NZ với hơn 600.000 thành viên và hơn 80.000 người dùng hoạt động hàng ngày. Jack có nhiều kinh nghiệm trong quản lý cộng đồng, công nghệ internet. Sao lưu với hơn 4 năm kinh nghiệm với IBM và Siemens và bằng thạc sĩ từ Đại học Wollongong ở Úc. Jack sẽ giúp chúng tôi đưa KubitX lên một tầm cao mới.

Alakanani Itireleng

Nhận thức về Blockchain và cố vấn giáo dục
Alakanani Itireleng là người sáng lập một trung tâm blockchain ở Botswana có tên Satoshicentre (satoshicentre.tech). Cô đã thành lập trung tâm nơi cô hiện đang làm việc với các nhà phát triển để cố gắng mang lại sự hiểu biết về Bitcoin và công nghệ Blockchain, và nhờ đó, các nhà phát triển Botswana tham gia vào công nghệ này bằng cách làm việc để mang lại giải pháp cho những vấn đề mà người châu Phi phải đối mặt trong cuộc sống hàng ngày . Trung tâm hiện đang xây dựng một nền tảng croWdfunding trên blockchain cho các công ty mới khởi nghiệp ở châu Phi. Những gì bắt đầu chỉ là một niềm đam mê và tình yêu dành cho Bitcoin trở thành một lối sống của việc áp dụng công nghệ blockchain như một trong những công nghệ mà nếu được sử dụng tốt có thể rất quan trọng đối với các vấn đề chúng ta phải đối mặt ở châu Phi.

Ugo Nduaguba

Cố vấn chiến lược
Ugo Nduaguba là một nhà đầu tư và cố vấn ICO dày dạn kinh nghiệm. Ông là đồng sáng lập của Cryptocollective - một công ty chuyên về tư vấn ICO và Masternode. Ugo cũng là một phần của series "Diary of a Made man", một chương trình dựa trên blockchain cho thấy sự ra đời của quyết định quan trọng trong ngành công nghiệp blockchain. Một nhà phân tích tài chính và nhà kinh doanh lựa chọn trước đây, Ugo mang lại một sự nhạy bén tài chính mạnh mẽ cho ngành công nghiệp tiền tệ kỹ thuật số với sự nhấn mạnh về số liệu token và lợi nhuận.

Trang web: https://www.kubitx.io/ 

Tác giả: jokkerpham@gmail.com
Usename: boahancock

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét

🌎AUFIN PROTOCL🌎 - 🌎The Best Auto-Staking & Auto-Compounding Protocol in Crypto🌎

I. INTRODUCTION Aufin cryptocurrency is a cryptocurrency that supports a new process called auto staking and compounding which is the new wa...