Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Tổng quan về hệ sinh thái ICO INGOT



Blockchain. Công nghệ mà toàn bộ Internet đang thổi. Nhiều người coi đây là một từ mới lạ, tuy nhiên, đây thực sự là một bước đột phá mới trong lĩnh vực công nghệ điện tử, không chỉ ảnh hưởng đến lĩnh vực hoạt động tài chính mà còn nhiều ngành khác. Đây là một cơ sở dữ liệu phân tán trong đó các đơn vị lưu trữ không được kết nối với một máy chủ chia sẻ, nghĩa là chúng không có sự tập trung. Chúng chứa thông tin, một liên kết và một dấu thời gian cho khối áp chót. Mã hóa, được sử dụng trong phòng chặn cho phép bạn thay đổi bộ phận của chuỗi đó, thuộc sở hữu của người dùng. Tất cả điều này xảy ra với việc sử dụng các khóa riêng, sự vắng mặt trong đó cấm chỉnh sửa và ghi âm. Tính bảo mật của toàn bộ mạch được cung cấp thông qua một máy chủ phân cấp tạo ra các khối và kết nối mạng ngang hàng. Toàn bộ quá trình có tự động hóa, dẫn đến sự hình thành của một cơ sở dữ liệu, mà không có một cơ quan trung ương. Bất kỳ người nào sử dụng các khóa mật mã, nếu chúng có sẵn, có thể truy cập tệp từ bất kỳ nơi nào trên thế giới.
Thế giới hiện đại dần dần làm quen với công nghệ, nhiều công ty, tổ chức của ngân hàng, tập đoàn, đang nghiên cứu nó và đang giới thiệu kinh doanh của họ thành một mạng lưới phi tập trung. Tầm quan trọng của quá trình này là việc chuyển giao các giá trị vật chất cho phép bạn loại bỏ các liên kết thừa, chẳng hạn như trung gian. Điều này rất thuận tiện cho các thị trường tài chính truyền thống và có tầm quan trọng lớn, bởi vì chúng là lớn nhất về vốn hóa trên thế giới.
Tôi trình bày sự quan tâm của bạn về hệ sinh thái INGOT của dự án . Dự án này có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính từ năm 1993. Hệ sinh thái này tạo ra những cách thức giao tiếp sáng tạo, mục đích chính là kết hợp các thị trường tiền tệ và mã hóa bằng cách sử dụng công nghệ Blockchain. Ứng dụng của nó cũng sẽ được tìm thấy trong các ngân hàng, công ty môi giới và các lĩnh vực hoạt động tài chính khác và sẽ cho phép đa dạng hóa quỹ bất cứ lúc nào.
Sử dụng hợp đồng thông minh, INGOT sẽ loại trừ bất kỳ trung gian nào trong các giao dịch, thanh toán và giao dịch, sẽ không chỉ là tức thời và an toàn mà còn minh bạch.
Các vấn đề hiện tại, chẳng hạn như
• Thiếu thông tin liên lạc giữa các thị trường tiền tệ và tài chính truyền thống.
• Hoa hồng cao (phí ngân hàng và môi giới từ giao dịch).
• Thiếu niềm tin vào thị trường tiền tệ.
Những vấn đề này buộc nhiều người phải từ bỏ các cơ hội đầu tư sinh lời.
Hệ sinh thái INGOT cung cấp giải pháp toàn diện cho những vấn đề này. Với mục đích này, 6 mô-đun chính đã được phát triển. Hãy xem xét chi tiết hơn

• IC Wallet . Cơ sở của một ví hệ thống đa tiền tệ dành cho việc gửi, nhận, lưu trữ một tài sản kỹ thuật số. Nó sẽ tích hợp một ngân hàng kỹ thuật số, nó sẽ cho phép bạn trao đổi một cách an toàn hoặc mua một loại tiền điện tử tiền mặt. Nó có một số mức độ bảo vệ và ngăn chặn các nỗ lực tấn công.
• Trao đổi IC . Một trao đổi tiền tệ chính thức với các mã thông báo ICO hàng đầu và được phát hành gần đây.
• Môi giới IC . Trung tâm thanh khoản cung cấp quyền truy cập vào tất cả các sản phẩm tài chính. Trong dịch vụ này, cổ phiếu, kim loại, tiền tệ và các tài sản khác trên thế giới được mua. Trong một ngăn với các mô-đun trên, IC môi giới cho hàng trăm tùy chọn để giao dịch khi thị trường đang ở trong trạng thái không chắc chắn. Điều này cho phép đa dạng hóa thêm.
• IC Digital Bank . Dịch vụ này tự động hóa quy trình xử lý thanh toán bằng dịch vụ web. Nó tạo điều kiện cho hoạt động của hai mô-đun IC môi giới và IC Exchange cao hơn. Cung cấp dịch vụ để làm việc với tài khoản bằng thanh toán điện tử.
• Chứng nhận IC Crypto . Sản xuất đào tạo cho tất cả người dùng về các chủ đề chặn, mật mã, tư vấn CNTT và các dịch vụ giáo dục khác. Sinh viên tốt nghiệp nhận được một giấy chứng nhận với các tiêu chuẩn khác nhau của các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới sau khi đào tạo.
• IC ICO Accelerator. Giúp bắt đầu khởi động. Quảng cáo, hỗ trợ tạo Whitepaper, hỗ trợ tài chính, tài liệu, nói chung toàn bộ phạm vi dịch vụ được yêu cầu cho ICO. IC ICO Accelerator cũng sẽ đặt các đồng tiền trên sàn giao dịch chứng khoán của những công ty khởi nghiệp đang được quản lý.
ƯU ĐIỂM
• Bảo mật . Để đảm bảo sự an toàn của người sử dụng, một chương trình xác minh sẽ được cung cấp, đối với nhiều người, đó là một quá trình tốn thời gian. Điều này được thực hiện để tránh nhiều tài khoản, vì sự an toàn và minh bạch của hệ thống.
• Tính linh hoạt . Tất cả ở một nơi. Sử dụng nền tảng này, các nhà giao dịch sẽ có thể vào các sàn giao dịch khác nhau. Điều này là rất thuận tiện, cho phép bạn loại bỏ hoa hồng bổ sung và sự khác biệt của họ.
• Thanh khoản cao . Lịch sử giao dịch sẽ được ghi lại và có sẵn để xem xét cho khách hàng tiềm năng mới. Sự sẵn có của thông tin, sẽ tạo ra sự tự tin trong nền tảng, và đây là dòng khách hàng mới.
• Trao đổi đa tiền tệ. Giao dịch giữa các loại tiền tệ khác nhau, cũng như các tài sản khác của các thị trường truyền thống như NYSE, NASDAQ, EURONEX và các thị trường khác. Khả năng giao dịch sử dụng cặp "fiat" và cặp Fiat / Fiat, ví dụ: USD / EUR.
• Giảm thiểu rủi ro . INGOT sẽ cung cấp một khoản hoa hồng thấp, cung cấp phân tích kỹ thuật về các sản phẩm tài chính khác nhau, bao gồm các chỉ số, hàng hóa. Nhờ một đội ngũ giàu kinh nghiệm, người dùng sẽ được cung cấp các tùy chọn đầu tư tốt nhất vào lúc này.
• Thẻ ghi nợ . Liên kết thẻ với tài khoản cá nhân cho phép bạn thanh toán hoặc bổ sung tiền điện tử và tiền chuyển tiền. Việc sử dụng nó là có thể, cả trên nền tảng và trong cuộc sống hàng ngày.
TOKEN VÀ CHI TIẾT ICO
Đối với nền tảng này, mã thông báo INGOT COIN (IC) được phát triển, cho phép đáp ứng nhu cầu của cả người mới bắt đầu và thương nhân có kinh nghiệm. Với nó, người mới bắt đầu trong lĩnh vực này sẽ có thể bắt đầu với một vốn tối thiểu. Giao dịch của nó được lên kế hoạch trên các sàn giao dịch khác nhau và cung cấp các điều kiện công bằng và bình đẳng, bất kể khối lượng thương mại và vốn đầu tư. Một trong những điểm quan trọng là khi đạt được một vốn hóa vững chắc, người nắm giữ mã thông báo INGOT sẽ nhận được cổ tức. Điểm này đã thu hút sự chú ý để lưu trữ mã thông báo trong thời gian dài. Sử dụng mã thông báo bên trong nền tảng dưới dạng thanh toán, sẽ cho người dùng giảm giá từ 5 - 50%.

Tên: INGOT Community Coin
Label: ICC
Tổng số: 120.000.000 ICC.
Mũ mềm: 37.000.000 $.
Mũ cứng: 90.000.000 $.
Sự khởi đầu của ICO: ngày 1 tháng 7.
Sự kết thúc của ICO: 11 tháng 8.
Giá của một mã thông báo là: 1 ICC = 1 $
NHÓM VÀ TƯ VẤN
ĐỐI TÁC
Bạn có thể tìm thêm thông tin về dự án trên các liên kết này.
Telegram: https: //t .me / INGOTCoin
My bitcointalk : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1136362 

My use name: Nich01as

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã nhận xét

🌎AUFIN PROTOCL🌎 - 🌎The Best Auto-Staking & Auto-Compounding Protocol in Crypto🌎

I. INTRODUCTION Aufin cryptocurrency is a cryptocurrency that supports a new process called auto staking and compounding which is the new wa...